รับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 4,500 บาท เมื่อเบิกเงินสดผ่าน UCHOOSE

icon 21 พ.ย. 65 icon 677
ระยะเวลา 01 พ.ย. 31 ม.ค. 66
บัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ และบัตรเครดิต กรุงศรี นาว รับเครดิตเงินคืนสูงสุดต่อเดือน 1,500 บาท รวมสูงสุด 4,500 บาท ตลอดรายการ* เมื่อมียอดเบิกถอนสะสมของสินเชื่อเงินสดผ่านช่องทาง UCHOOSE เท่านั้น
 
ยอดเบิกถอนเงินสดสะสม (บาท/เดือน) รับเครดิตเงินคืน
15,000 – 49,999 บาท 100 บาท
50,000 – 99,999 บาท 500 บาท
ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป 1,500 บาท
 
ลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการ เพียงครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ พิมพ์คำค้นหาหน้าโปรโมชั่น "CASH4" ผ่าน UCHOOSE ฟรี หรือ SMSพิมพ์ CASH4 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่ง SMS ไปที่ 08 1927 9999 (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 
เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ที่ใช้บริการเบิกถอนเงินสินเชื่อจากบัตรเครดิตกรุงศรีฯผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE เท่านั้น และมียอดการเบิกถอนเงินสดต่อรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด (ยกเว้นรายการที่ถูกยกเลิก) ระหว่างวันที่ 1 พ.ย 65 – 31 ม.ค. 66 เท่านั้น
  • สงวนสิทธิ์การให้เครดิตเงินคืนเฉพาะบัตรที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE หรือส่ง SMS ถูกต้องเพื่อรับสิทธิ์ และได้รับข้อความตอบกลับยืนยันเข้าร่วมรายการเท่านั้น โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวภายในวันที่ทำรายการ รับสิทธิ์ได้ตลอดรายการ
  • จำกัดสิทธิ์รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท ตลอดรายการต่อบัญชีบัตร 1 บัตร สำหรับยอดเบิกถอนเงินสดของบัตรเครดิต กรุงศรี  โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนสำหรับยอดสะสมในแต่ละเดือน
  • บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ หลังจากรายการเบิกเงินสดโอนเข้าบัญชีครบตามเงื่อนไขภายใน 30 วันหลังสิ้นสุดรายการ
เงื่อนไขทั่วไป
  • รายการเครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเครดิตเงินคืน เฉพาะสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิกอยู่ และมีประวัติการชำระดีจนถึงวันที่มีการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  • ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือทางเว็บไซต์ www.krungsricard.com
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นสินเชื่อ UCHOOSE โปรโมชั่นสินเชื่อ 2565 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท เบิกเงินสดผ่าน UCHOOSE


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)