บริการโอนยอดหนี้ กับบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช รับข้อเสนอพิเศษที่ช่วยลดหนี้ดอกแพง สำหรับผู้ที่มีประวัติชำระดี

icon 17 ต.ค. 65 icon 559
ระยะเวลา 11 ต.ค. 31 ธ.ค. 65
 

ใหม่! "บริการโอนยอดหนี้ มา บัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช"

ช่วยให้คุณลดหนี้ดอกแพง มาผ่อนน้อยลง ปิดหนี้เร็วขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยถูกสุดเพียง 13% ต่อปี ดอกเบี้ยคงที่จนคุณจ่ายหมด

อัตราดอกเบี้ย

 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 65 (ได้รับอนุมัติภายใน วันที่ 31 ม.ค. 66)
 
เงื่อนไข "บริการโอนยอดหนี้"
  • ข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่ ที่ไม่เคยมีบัตรบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช หรือเคยมี แต่ยกเลิกไปแล้วไม่น้อยกว่า 180 วัน พร้อมสมัครบริการโอนยอดหนี้
  • สิทธิอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ ลูกค้าจะต้องสมัครบัตร ทีทีบี แฟลช พร้อมกันกับสมัครใช้บริการโอนยอดหนี้ ระหว่างวันที่ 11 ต.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65 และได้รับอนุมัติภายใน วันที่ 31 ม.ค. 66 เท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ จนคุณจ่ายหมดนานสูงสุด 99 เดือน หลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี
  • หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ ธนาคารมีสิทธิเรียกให้ลูกค้าชำระค่าติดตามทวงถามหนี้ และ/หรือค่าธรรมเนียมใดๆ โดยสามารถตรวจสอบอัตราค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของธนาคาร
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับบริการโอนยอดหนี้ เฉพาะยอดจำนวนเงินบริการโอนยอดหนี้ที่มีการโอนเงินเข้าบัญชีลูกค้า เท่านั้น หากมีการเบิกถอนเงินสดในภายหลัง จะไม่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้
  • มีรายได้ประจำ 15,000 บาท/เดือนขึ้นไป และ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัว ที่มีรายได้ 30,000 บาท/เดือนขึ้นไป
  • ลูกค้าจะต้องแนบสำเนาใบแจ้งยอดบัตรเครดิต , สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด รอบบิลล่าสุดของสถาบันการเงินอื่น (ย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน)
  • การทำรายการขั้นต่ำสำหรับ บริการโอนยอดหนี้ ยอดหนี้สินเชื่อขั้นต่ำ 5,000 บาทขึ้นไป ต่อบัญชี
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด ข้อกำหนด เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านทางช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ของธนาคาร
  • กรณีได้รับอนุมัติบัตรกดเงินสดทีทีบี แฟลช พร้อมกับสมัครใช้บริการโอนยอดหนี้ ธนาคารจะดำเนินการโอนเงิน เข้าบัญชีออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด ทอนเงินคืน หรือเปลี่ยนเป็นผลประโยชน์อื่นใด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • เงื่อนไขอื่นใดเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428 หรือทางเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช สมัครบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด 2565 โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช 2565 รับข้อเสนอพิเศษ ลดหนี้ดอกแพง


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)