สินเชื่อเกียรตินาคินภัทร รับเงิน ลุ้นทอง มอบโชคลุ้นทองคำและของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท

icon 25 มี.ค. 65 icon 688
ระยะเวลา 15 มี.ค. 31 ส.ค. 65
รับเงิน ลุ้นทอง
มอบโชคลุ้นทองคำและของรางวัลอื่นๆ รวมจำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท
 
รายละเอียดรางวัลต่อรอบการลุ้นรางวัล
  • รางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 1 บาท มูลค่า 29,050 บาท จำนวนรวม 5 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 แผ่นทองคำแท่งหนัก 1 สลึง มูลค่า 7,412 บาท จำนวนรวม 10 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 กระเป๋าล้อลาก ขนาด 20 นิ้ว มูลค่ารางวัลละ 4,900 บาท จำนวนรวม 35 รางวัล
ข้อกำหนดและเงื่อนไขแคมเปญ
  • การรับสิทธิ์ร่วมชิงรางวัล 
    - สำหรับผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด KKP CASH CARD
    1) เมื่อมียอดใช้จ่าย / เบิกถอนเงินสด ผ่านบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD (ผ่านการเบิกถอนเงินสดผ่านตู้ ATM และ/หรือ การรูดซื้อสินค้าผ่านเครื่อง EDC ของร้านค้าในเครือข่าย UnionPay) (“ยอดใช้บริการ”) โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มียอดใช้บริการ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อครั้ง จะได้รับสิทธิในการลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์
    2) พิเศษ รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ( รวมเป็น 2 สิทธิ์) สำหรับลูกค้าใหม่ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลบัตรกดเงินสด KKP CASH CARD ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2565 - 31 กรกฎาคม 2565
    - สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล KKP PERSONAL LOAN เมื่อสมัครผ่านช่องทางออนไลน์และได้รับโอนยอดวงเงินเบิกถอนสินเชื่อส่วนบุคคล KKP PERSONAL LOAN ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2565 - 15 สิงหาคม 2565 จะได้รับสิทธิในการลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์
  • ผู้ที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อส่วนบุคคลที่ใช้ผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด KKP CASH CARD หรือสินเชื่อส่วนบุคคล KKP PERSONAL LOAN ที่มีสถานะบัญชีปกติ ณ วันรับรางวัล
  • เมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ SMS แจ้งจำนวนสิทธิ์ ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ระบุในใบคำขอสินเชื่อที่ให้ไว้แก่ธนาคาร โดยจำนวนสิทธิ์ดังกล่าวสามารถใช้ลุ้นรางวัลภายในรอบที่กำหนดเท่านั้น
  • กำหนดเวลาร่วมกิจกรรมและวันที่ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล
    - รอบที่ 1 ระยะเวลาที่มีสิทธิรับสิทธิในการลุ้นรางวัลรอบนั้นๆ 15 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 กำหนดการส่ง SMS แจ้งจำนวนสิทธิ์ ภายในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 วันที่จับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล 16 มิถุนายน 2565
    - รอบที่ 2 ระยะเวลาที่มีสิทธิรับสิทธิในการลุ้นรางวัลรอบนั้นๆ 1 มิถุนายน 2565 ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2565 กำหนดการส่ง SMS แจ้งจำนวนสิทธิ์ ภายในวันที่ 15 กันยายน 2565 วันที่จับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล 16 กันยายน 2565
  • รายละเอียดรางวัลต่อรอบการลุ้นรางวัล
    - รางวัลที่ 1 ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท มูลค่า 29,050 บาท จำนวนรวม 5 รางวัล
    - รางวัลที่ 2 แผ่นทองคำแท่ง หนัก?1?สลึง มูลค่า 7,412 บาท จำนวนรวม 10 รางวัล
    - รางวัลที่ 3 กระเป๋าล้อลาก ขนาด?20?นิ้ว มูลค่ารางวัลละ 4,900 บาท จำนวนรวม 35 รางวัล 
เงื่อนไขการเข้ารับรางวัล
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ในการร่วมกิจกรรมและของรางวัล โดยแจ้งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวผ่านทาง เว็บไซต์ https://bank.kkpfg.com
  • ธนาคาร จะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทางเว็บไซต์ https://bank.kkpfg.com โดยผู้รับรางวัลจะได้รับการแจ้งผลรางวัลทาง SMS และจะได้รับการติดต่อจากธนาคาร เพื่อเข้ารับรางวัลตามกำหนดเวลาดังนี้
    - รอบที่ 1 ระยะเวลาที่จะได้รับการติดต่อจากธนาคาร ภายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 กำหนดการรับรางวัล ณ ที่ทำการธนาคาร ภายในวันที่ 16 สิงหาคม 2565
    - รอบที่ 2 ระยะเวลาที่จะได้รับการติดต่อจากธนาคาร ภายในวันที่ 16 ตุลาคม 2565 กำหนดการรับรางวัล ณ ที่ทำการธนาคาร ภายในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ภายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565
    - กรณีที่ธนาคาร ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลได้ และไม่ได้รับการติดต่อกลับ และ/หรือไม่ได้มีการเข้ารับรางวัลจากผู้รับรางวัลภายในกำหนดการรับรางวัลข้างต้น ธนาคารถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์และไม่ประสงค์จะรับรางวัลอีกต่อไป
  • การเข้ารับรางวัล
    - สำหรับรางวัลที่ 1-2 ผู้ได้รับรางวัลที่ได้รับการติดต่อยืนยันจากธนาคารแล้ว จะต้องมารับรางวัลที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทร สำนักงานใหญ่ เลขที่ตั้ง 209 อาคารเคเคพี ทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 ในวันทำการ ระหว่างเวลา 9.00 น. ถึง 11.30 น.และ เวลา 13.00 น. ถึง 16.00 น. พร้อมนำหลักฐาน ดังนี้มาแสดง
    1) กรณีมารับด้วยตนเอง : บัตรประจำตัวประชาชน และ SMS ที่ได้รับแจ้งจากธนาคารมาเป็นหลักฐานในการรับรางวัล
    2) กรณีมอบอำนาจ : หนังสือมอบอำนาจ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ได้รับรางวัล และ SMS ที่ได้รับแจ้งจากธนาคารมาเป็นหลักฐานในการรับรางวัล
    - สำหรับรางวัลที่ 3 ธนาคารจะจัดส่งไปยังผู้รับรางวัลตามที่อยู่เพื่อการติดต่อที่ระบุในใบคำขอสินเชื่อที่ให้ไว้แก่กับธนาคาร ภายใน 60 วัน นับจากวันประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลโดยมีมูลค่าสูงกว่าหรือเท่ากับของรางวัลตามที่ประกาศไว้ 
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ จำกัดรางวัลสูงสุด 1 รางวัลต่อหมายเลขบัญชีตลอดรายการ 
  • ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่นได้ และผู้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การได้รับของรางวัลให้แก่บุคคลอื่น
  • ธนาคารฯ มีสิทธิ์จับรายชื่อผู้ได้รับรางวัลสำรองไว้สำหรับกรณีที่ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล และ/ หรือ ผู้ได้รับรางวัลต้องถูกตัดสิทธิ์จากการรับรางวัลเนื่องจาก มีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามกติกา และเงื่อนไขของการจับรางวัลที่กำหนดไว้
  • พนักงานธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ บริษัทโฆษณาที่ เกี่ยวข้อง คณะกรรมการดำเนินรายการ และครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในรายการนี้
  • ค่าธรรมเนียมและค่าภาษีอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากมูลค่าสิ่งของรางวัลที่ได้รับ ผู้โชคดี จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
  • ผู้ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้ชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย ร้อยละ 5 ของมูลค่าของรางวัล 
  • ธนาคารไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพของของรางวัล การรับประกันคุณภาพของของรางวัลจะเป็นไปตามที่ผู้ผลิต ผู้ขาย และผู้ให้บริการนั้นๆ กำหนด
  • ในกรณีมีข้อพิพาท หรือข้อสงสัยเกี่ยวกับกติกาหรือเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมและการรับรางวัล คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2165-5555
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตร สมัครออนไลน์ สมัครสินเชื่อ ลุ้นทองคำ สินเชื่อส่วนบุคคล KKP PERSONAL LOAN บัตรกดเงินสด KKP CASH CARD สินเชื่อเกียรตินาคินภัทร


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)