ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ฉลอง 69 ปี ยามาฮ่ามอเตอร์ จัดแคมเปญสุดพิเศษลดราคาท้าฝน กับอะไหล่แท้, วายเท็ค และเคมีภัณฑ์ ราคาพิเศษมากกว่า 200 รายการ

icon 23 ก.ค. 67 icon 1,220
ระยะเวลา 19 ก.ย. 31 ก.ค. 67
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมฉลอง 69 ปี ยามาฮ่ามอเตอร์ จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับฤดูฝนกับอะไหล่แท้จากยามาฮ่า อะไหล่วายเท็ค และผลิตภัณฑ์ยามาลู้ป และอะไหล่สำหรับบำรุงรักษาตามระยะทาง มีให้เลือกมากกว่า 200 รายการ สำหรับรถจักรยานยนต์ทุกรุ่น โดยแบ่งเป็นกลุ่มอะไหล่ดังนี้ กลุ่มชุดตุ้มแรงเหวี่ยง กลุ่มแบตเตอรี่ กลุ่มไส้กรองอากาศ กลุ่มน้ำมันเครื่อง และไส้กรองน้ำมันเครื่อง กลุ่มชุดผ้าเบรก และระบบเบรก กลุ่มยางแท้ (Genuine) กลุ่มผลิตภัณฑ์ Y-TEQ กลุ่มเคมีภัณฑ์ YAMALUBE และกลุ่มชุดไฟ และหัวเทียน 
 
 
สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2567 นี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ร้านผู้จำหน่าย และศูนย์บริการรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชันยามาฮ่า ยามาฮ่ามอเตอร์ฉลองครบรอบ69ปีอะไหล่ราคาพิเศษลดสู้หน้าฝน RideMovement yamaha
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)