ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ALPHA VOLANTIS ชวนเปิดประสบการณ์ขับขี่ล่าแสงจันทร์ใจกลางกรุงเทพฯ กับกิจกรรม Alpha V. Ride to the Moon

ข่าว icon 18 ก.ค. 67 icon 576
บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานจริงมาแล้วอย่างมากมาย ได้จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ร่วมทริปขับขี่ล่าแสงจันทร์ยามค่ำคืนใจกลางกรุงเทพฯ กับกิจกรรม Alpha V. Ride to the Moon  เพื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันและความสวยงามของสถานที่สำคัญ ๆ พร้อมแวะเช็คอินร้านอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้า  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้ากว่า 40 ท่าน ร่วมขบวนออกทริปกันทั้งหมด 25 คัน ครบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Horizon 300SR, Horizon 300PDM, Horizon 300 และ Horizon 150
 
 
สำหรับทริปการขับขี่ Alpha V. Ride to the Moon ได้เริ่มต้นกันที่ศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ซึ่งเริ่มลงทะเบียนเวลา 18.00 น. พร้อมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม  โดยก่อนออกเดินทางได้รับเกียรติจาก คุณปรัชญา รอดเรืองเดช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ กล่าวต้อนรับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับร่วมขับขี่ไปในทริปนี้ด้วย จากนั้น คุณชาญชัย ประสิทธิ์นรศรี ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ซึ่งมีดีกรีเป็นอาจาร์ยผู้ฝึกสอนการขับขี่ปลอดภัยและเต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์มาเป็นผู้แนะนำเส้นทางการขับขี่ และอธิบายสัญญาณมือสำหรับการขับขี่ที่ถูกต้อง อีกทั้งตลอดทริปนี้ยังมีทีมงานผู้ขับขี่นำขบวน, ผู้ขับขี่ดูแลรูปขบวน และผู้ขับขี่ปิดขบวน เพื่อเน้นย้ำถึงการขับขี่อย่างปลอดภัยที่ทาง Alpha Volantis  ได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง
 

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนในทริปต่างรอคอย ออกเดินทางจากศูนย์บริการ Alpha Volantis พระราม 9 ไปยังจุดหมายแรก วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วัดคู่บ้านคู่เมืองของคนไทยที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน โดยเดินทางผ่าน ถนนเยาวราช ไชน่าทาวน์ของเมืองไทย และถนนราชดำเนินที่มีบรรยากาศยามค่ำคืนที่แสนคึกคัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเมื่อไปถึงวัดพระแก้ว ผู้เข้าร่วมทริปต่างดื่มด่ำกับแสงไฟบรรยากาศความงดงามของวัด และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน ก่อนเดินทางไปรับประทานอาหารระดับตำนานย่านเสาชิงช้าที่เปิดมาแล้วกว่า 80 ปี อย่างร้านมิตรโกหย่วน ลิ้มรสอาหารจีนสไตล์ไหหลำแท้ ๆ กับเมนูขึ้นชื่อมากมายตั้งแต่ สตูลิ้นวัว ผัดโป๊ยเซียน หมึกทอดกระเทียม ต้มยำกุ้งหม้อไฟ และอาหารชั้นนำอีกมากมาย เรียกว่าจัดเต็มเลยทีเดียว
 

หลังจากเต็มอิ่มความอร่อยกับอาหารคาวกันแล้ว ขบวน Alpha Volantis ได้ออกเดินทางต่อไปยังซอยแพร่งภูธร มุ่งสู่ร้านขนมปัง นมสด ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมปังปิ้งแบบโบราณ ให้ผู้ร่วมทริปได้ทานขนมปังหอมๆ มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศย่านเมืองเก่า  ที่ฝนได้ตกลงมาปรอยๆ เพิ่มบรรยากาศสุดชิลล์ให้กับผู้ร่วมทริปในครั้งนี้ยิ่งขึ้น
 
 
ไฮไลต์ปิดท้าย ขบวนเดินทางสู่อีกหนึ่งแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ณ เสาชิงช้า อีกหนึ่งสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทย ซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมใจกลางกรุงเทพฯ ที่สวยงามและเป็นสถานที่ไว้สำหรับประกอบพิธีโล้ชิงช้า ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 ตั้งอยู่ใกล้กับวัดสุทัศน์เทพวราราม เมื่อถึงช่วงเวลากลางคืนจะมีบรรยากาศที่สวยงาม ทำให้ผู้เข้าร่วมการขับขี่ในทริปครั้งนี้ สุดประทับใจ ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน และร่วมกันถ่ายภาพหมู่ก่อนเดินทางกลับได้อย่างสวยงาม ก่อนที่จะนำขบวนพาผู้เข้าร่วมงานเดินทางกลับถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ

กิจกรรมสุดพิเศษ ALPHA V. Ride to the Moon ยังมีอีกแน่นอน สำหรับครั้งต่อไปจะเป็นสถานที่ไหนนั้น อย่าลืมกดติดตามพวกเรา Alpha Volantis เพราะมีกิจกรรมสนุก ๆ แบบนี้รอคุณอยู่
 
สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 
Website: https://alpha-volantis.com
Facebook: https://www.facebook.com/Alphavolantis
Youtube: https://www.youtube.com/@alpha-volantis

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Alpha V. Ride to the Moon ALPHA VOLANTIS ข่าวรถจักรยานยนต์อัลฟ่า โวแลนทิส Horizon 300SR Horizon 300PDM HORIZON 300 HORIZON 150 PremiumScooter RidetotheMoon InventingTheFuture ShineYourElegance

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)