ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่าจัดกิจกรรมเอาใจสายฝุ่นกับ YAMAHA REV ‘N RIDE บุกป่าฝ่าดงพิชิตผา UFO กับ WR155R สนุกกับเส้นทาง เต็มอิ่มกับกิจกรรมพร้อมรางวัล

ข่าว icon 17 มิ.ย. 67 icon 632
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจลูกค้า YAMAHA WR155R จัดกิจกรรม YAMAHA REV ‘N RIDE # Journey เปิดประสบการณ์การขับขี่กับรถสไตล์เอ็นดูโร่ให้กับชาวยามาฮ่าได้ออกมาใช้ชีวิตให้สนุกกับทุกเส้นทาง โดยกิจกรรมในครั้งนี้ยามาฮ่าเปิดรับชาว WR155R จำนวน 30 ท่าน ลงทะเบียนผ่าน Facebook : Yamaha Society Thailand โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม
 
 
พร้อมนัดรวมตัวกันที่ครัวปากดี โดยเมื่อเหล่าสมาชิกมากันอย่างพร้อมเพรียงก็เตรียมตัวออกเดินทางกับเส้นทางที่ตื่นตาตื่นใจ กับการท่องเที่ยวด้วย WR155R พร้อมพาตะลุยผา UFO โดยตลอดเส้นทางมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก YRA คอยดูแล และคอยช่วยเหลือชาว WR155R ตลอดเส้นทาง
 
 
พร้อมจัดกิจกรรมลับที่คอยให้พิชิตภารกิจลุ้นรางวัลตลอดเส้นทาง ก่อนกลับเข้าที่พัก ณ วิวเหนือแคมป์ เขายายเที่ยง พร้อมกิจกรรมแคมปิ้งปาร์ตี้ ดื่มด่ำกับอาหารค่ำ และบรรยากาศที่สวยงาม ขาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอย่างมากมาย 
 
โดยกิจกรรม YAMAHA REV ‘N RIDE # Journey กับเอ็นดูโร่ทริปสุดพิเศษเอาใจชาว WR155R จัดขึ้นอย่างสนุกสนาน และอบอุ่น เพื่อลูกค้ายามาฮ่า WR155R

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha YAMAHA REV ‘N RIDE WR155R

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)