ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki เปิดตัว บุรินทร์ เป็น Burgman Brand Ambassador คนแรก ตอกย้ำภาพลักษณ์ จักรยานยนตร์ประเภทสกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุด

ข่าว icon 30 เม.ย. 67 icon 621
คุณ มนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ (President & CEO) กล่าวในการเปิดตัว บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ในฐานะ Brand Ambassador ครั้งนี้ว่า…แนวความคิดแบบ Burgman นั้นต้องได้รับการถ่ายทอดผ่านคุณบุรินทร์ เท่านั้นซึ่งนี่ถือเป็นการเลือกบุคคลที่มีทัศนคติ, ไลฟ์สไตล์ และผลงานสอดคล้องกับแนวคิด บุกเบิกไปกับ Burgman เป็นอย่างยิ่ง ด้วยผลงานที่โดดเด่นทั้งในวงการธุรกิจ และบันเทิงที่ประสบความสำเร็จในทุกมิติ คุณบุรินทร์ ถือเป็นผู้บุกเบิกเส้นทางแห่งความสำเร็จ
 
 
และสะท้อนคุณลักษณะการเป็นผู้นำแนวหน้าที่สอดคล้องกับ Burgman ได้เป็นอย่างดี และเราภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตระกูล Burgman ที่นำเข้า 100% สู่ผู้ขับขี่ชาวไทย เราหวังว่า Burgman จะเปิดประสบการณ์การเดินทางสู่จุดหมายใหม่อย่างมีสไตล์  และอยากเชิญชวนทุกคนมาบุกเบิกความท้าทายครั้งใหม่ และร่วมเดินทางไปด้วยกัน พร้อมกับบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ครับ
 
 
ในส่วนของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กล่าวถึง การได้รับเลือกให้เป็น Burgman Brand Ambassador คนแรกว่า….."ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ Suzuki เลือกให้ผมมาเป็นผู้ถ่ายทอดแนวคิดและ ไลฟ์สไตล์ของ Burgman จักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์รุ่นที่ดีที่สุดของ Suzuki ผมต้องขอบคุณทีม Suzuki Global และ ทีม Suzuki Thailand ครับ ที่เลือกผมเป็นตัวแทนของ Burgman" ในครั้งนี้ สำหรับการขับขี่ในเมืองไทย ยิ่งในกรุงเทพฯ แล้วผมคิดว่าถ้าต้องการทำเวลาในการเดินทางต้องยอมรับครับว่า จักรยานยนต์ คือ หนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของการเดินทางที่รวดเร็ว สำหรับผมในเวลาว่างเร่งด่วน ความรวดเร็ว ต้องควบคู่ไปกับความปลอดภัย และไปถึงเป้าหมายได้ตามเวลา รวมไปถึง ความสวยงามของรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ยูนีคที่ควบคู่มาด้วยนี่คือ 3 สิ่งที่ผมจะเลือกใช้ครับ
 

 
Burgman จักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดของ Suzuki 

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ภูมิใจเปิดตัว Burgman จักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์นำเข้าพรีเมี่ยมสมรรถนะสูง รุ่นที่ดีที่สุดของ Suzuki สู่ตลาดในประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ บุกเบิกไปกับ Burgman โดยมี บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักธุรกิจ และศิลปินชื่อดังเป็น Brand 
Ambassador
 

 
บุกเบิกไปกับ Burgman 

แคมเปญ บุกเบิกไปกับ Burgman มีแนวคิดการบุกเบิกที่ครอบคลุมถึงหลายมิติ ทั้งการผจญภัยและเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ รอบตัว การค้นพบตัวตนและศักยภาพแท้จริงของตนเอง การบุกเบิกเส้นทางสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน รวมไปถึงการเป็นผู้นำแนวหน้าในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และสิ่งใหม่ ๆ ให้กับสังคม โดยมี Burgman เป็นผู้นำทาง และหลักประกันในการบุกเบิกครั้งใหม่ของคุณ พร้อมที่จะเป็นยานพาหนะคู่ใจในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางแห่งความสำเร็จ การเติบโต และการค้นพบศักยภาพของตัวคุณเองอย่างแท้จริง
 
 
ด้วยสมรรถนะเหนือชั้น ความสะดวกสบาย และดีไซน์ลำ้สมัยของ Burgman จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะพาคุณก้าวข้ามขีดจำกัด ค้นพบมุมมองใหม่ ๆ และสัมผัสกับประสบการณ์ชีวิตรูปแบบใหม่ที่คุณอาจมองข้ามไป ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางออกผจญภัยหาโลกใบใหม่ การค้นพบตัวตนที่แท้จริงและนำพาตนเองไปสู่ความสำเร็จสูงสุดในหน้าที่การงาน หรือการริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่อันทรงคุณค่า
 
 
การบุกเบิกไปกับ Burgman จึงเปิดรับโอกาสในการเป็นผู้บุกเบิกไปพร้อมกันทั้งในแง่ของการเดินทาง การพัฒนาตนเอง และการเป็นผู้นำนวัตกรรมแห่งอนาคต ร่วมก้าวเดินไปพร้อมกันอย่างมั่นใจด้วย Burgman คู่ใจที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับทุกย่างก้าวของการบุกเบิกครั้งใหม่นี้  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ซูซูกิ suzuki Burgman Brand Ambassador suzuki burgman สกู๊ตเตอร์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)