ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กวาร์ตาราโร บิด Yamaha บู๊แหลกคว้าท็อป 11 โมโตจีพี ที่ กาตาร์

ข่าว icon 11 มี.ค. 67 icon 732
เอลดิอาโบล-ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ยอดนักบิดเฟรนช์จาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ไล่บี้สุดมันคว้าท็อป 11 ในศึก โมโตจีพี สนามแรก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ขณะ อเล็กซ์ รินส์ ทีมเมทคนใหม่คว้าอันดับ 16 หลังจบเรซสุดโหดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 สนามแรก รายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ สนาม ลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ชิงชัยทั้งสิ้น 21 รอบสนาม
 

โดยในเรซนี้ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลก โมโตจีพี 2021 เจ้าของหมายเลข 20 จาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 16 ส่วนทีมเมทคนใหม่อย่าง อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิชหมายเลข 42 ออกตัวจากกริดที่ 20
 

กวาร์ตาราโร เริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยมทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 11 ได้อย่างรวดเร็ว ก่อนจะไล่บดกับคู่แข่งอย่างสุดมัน และบิดเข้าป้ายในอันดับ 11 ด้วยเวลา 39 นาที 52.570 วินาที ตามหลังผู้ชนะ 17.701 วินาที ขณะที่ รินส์ คว้าอันดับ 12 ตามหลัง 24.093 วินาที

หลังผ่านสนามแรก กวาร์ตาราโร รั้งอันดับ 11 บนตารางคะแนนสะสม มีทั้งสิ้น 5 คะแนน ส่วน รินส์ ยังรอคอยการประเดิมแต้มกับทีม โดยสนามถัดไป รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคมนี้ ที่ สนาม อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha yamaharacing YamahaNumber1RacingTeam YamahaMotoGP24 YamahaFactoryRacingTeam MonsterEnergyYamahaMotoGPteam FQ20 AR42

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)