ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Royal Enfield จัดงาน REUnion 2024: จุดพลุแห่งมิตรภาพที่แสนยิ่งใหญ่ และอบอุ่นแห่งปี! งานประจำปีสุดมันส์ที่รวมเหล่าสาวกนักบิด

ข่าว icon 31 ม.ค. 67 icon 873
โรยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc – 750cc) ได้จัดงาน REUnion Thailand 2024 เป็นการรวมตัวสุดยอดนักบิด คนรักโรยัล เอ็นฟีลด์อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ จังหวัดนครนายก
 
 
โรยัล เอ็นฟีลด์ รียูเนี่ยน ไทยแลนด์ 2024 เป็นกิจกรรม 2 วัน 1 คืน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 ถึง วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 โดยโรยัล เอ็นฟีลด์ และเหล่าพาร์ทเนอร์ ได้แก่ GoPro, GARMIN, Hyperice, Chang, Elf Lubricant, ยาง Vredestein, เสื้อผ้ามิตรสหาย, OKD  
 
 
ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าทุกคนได้มีช่วงเวลาสุดพิเศษกับโรยัล เอ็นฟีลด์ อย่างแน่นอน โดยปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 400 คน พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซค์ Royal Enfield มากกว่า 200 คันจากทุกภูมิภาค ทั่วประเทศไทย
 
 
การรวมตัวเริ่มต้นที่อาคาร CW Tower เพื่อเดินทางไปยัง วังรี รีสอร์ท จังหวัดนครนายก ในระยะทางร้อยกว่า กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งตลอดเส้นทาง ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของการขับขี่ของมอเตอไซค์โรยัล เอ็นฟีลด์ อย่างแท้จริง บนเส้นทางท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่เชื่อมต่ออุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ และแวะถ่ายภาพร่วมกันที่ อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ก่อนที่จะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน จากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาสนุกสุดมันส์ในช่วงบ่าย ด้วยฐานกิจกรรม หลากหลายความสนุกและสร้างความร่วมมือร่วมใจในแต่ละทีมได้เป็นอย่างดี พร้อมสะสมคะแนนระดับทีมได้ของรางวัลกันถ้วนหน้า
     
       
ปิดท้ายวันด้วย คอนเสิร์ตจากแร็ปเปอร์ชื่อดัง อย่าง MVL หรือ เป้ อดีตนักร้องนำวง Mild ที่มาโชว์เส้นเสียงหวานเย็นฉ่ำ ๆ ไปกับสาวกโรยัล เอ็นฟีลด์ ทุกท่านด้วยเพลงฮิตมากมาย พร้อมเต็มอิ่มไปกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานตลอดค่ำคืนด้วยมิตรภาพ ดนตรี และความหลงใหลในรถมอเตอร์ไซโรยัล เอ็นฟีลด์
 
โรยัล เอ็นฟีลด์ รียูเนี่ยน ไทยแลนด์ 2024 ไม่ได้เป็นงานที่จัดเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จแก่โรยัล เอ็นฟีลด์ เพียงอย่างเดียว แต่เป็นงานที่ทำให้ขวัญใจโรยัล เอ็นฟีลด์ ทุกคนได้ใช้เวลาสุดสัปดาห์ร่วมผจญภัย ฝ่าฟันความท้าทายและสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

royal enfield REUnion 2024 ข่าวรถจักรยานยนต์โรยัล เอ็นฟีลด์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)