ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ก้อง-ก๊องส์ นักบิดจาก Honda พร้อมเต็มร้อยที่จะลงบิดโฮมเรซ ThaiGP ลั่นสู้เต็มที่เพื่อแฟนชาวไทย

ข่าว icon 27 ต.ค. 66 icon 798
ก้อง-สมเกียรติ จันทรา และ ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี สองนักบิดชาวไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เผยพร้อมเต็มร้อยก่อนลุยศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกในรุ่น โมโตทู และ โมโตทรี ลั่นจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนความเร็วชาวไทยในบ้านเกิด สุดสัปดาห์นี้ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์
ล่าสุด 2 นักบิดไทยจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ได้ร่วมกับต้นสังกัดเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ขณะที่ ก้อง-สมเกียรติ ได้รับเกียรติจาก ดอร์น่า สปอร์ต ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันในรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมกับ เปโดร อคอสต้า และ โทนี อาร์โบลิโน
ก้อง-สมเกียรติ เปิดเผยว่า “สุดสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันโฮมเรซของผมที่ บุรีรัมย์ ผมตื่นเต้นมากที่ได้ลงแข่งขันในบ้านเกิดอีกครั้ง ปีที่แล้วเรามีสุดสัปดาห์ที่น่าทึ่ง จนกระทั่งถึงช่วงเริ่มต้นเรซ ก่อนที่พายุจะทำลายแผนทั้งหมดของเรา ผมได้เรียนรู้จากประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนชาวไทยที่ให้การสนับสนุน”
ด้าน ก๊องส์-ธัชกร กล่าวว่า “ผมภูมิใจมากครับที่จะได้ลงแข่งขันในโฮมเรซ กรังด์ปรีซ์ ต่อหน้าแฟนชาวไทย ขอบคุณ ไทยฮอนด้า ที่มอบโอกาสนี้ให้ครับ ตอนนี้ผมเตรียมความพร้อมมาอย่างเต็มร้อย และจากการลงแข่งขันไวลด์การ์ด 3 ครั้งแรก ก็พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ผมจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อตอบแทนกำลังใจจากแฟนชาวไทยครับ”
 
ทั้งนี้ ศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่การซ้อม 2 ครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ก่อนจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 12.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 13.15 น. และปิดท้ายความมันส์ด้วย โมโตจีพี 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda motogp thaigp thaihonda moto2 moto3 SC35 Gonz racetothedream motorsport HondaTeamAsia IdemitsuHondaTeamAsia RaceToTheOne

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)