ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda เปิดตัวรถคัสต้อมเนื่องในโอกาสครบรอบ 56 ปี ของ Monkey ด้วยสีเทาใหม่สไตล์ Grey Ray ในราคาแนะนำ 109,900 บาท

ข่าว icon 24 ต.ค. 66 icon 1,690
CUB House by Honda เปิดตัว New Monkey 56th Anniversary Custom Edition รถคัสต้อมตัวใหม่ล่าสุด เนื่องในโอกาสครบรอบ 56 ปี ของ Monkey ความซนระดับตำนานของเจ้าลิงสุดซ่าที่มีมาตั้งแต่ปี 1967 มาในธีมสีเทาใหม่ Grey Ray พร้อมกับลาย Monkey Limited Edition 56 ปี เอาใจแฟนคลับสาวกลิงให้ได้สะสม
New Monkey 56th Anniversary Custom Edition มาพร้อมคอนเซปต์ Born to Be New Grey Ray กับสีเทาใหม่ Grey Ray เท่, ขรึมอย่างแตกต่าง ให้อารมณ์สปอร์ตด้วย Silver Chrome ลุคสปอร์ตพรีเมี่ยม แต่ไม่ทิ้งลายความแสบซุกซน มาพร้อมกับ Soft Emblem เจ้าลิงสุดซ่าใส่แว่น ก๊อกเกิ้ล ที่เป็นเอกลักษณ์ของความซนที่ไม่เคยเก่า เข้าคู่กับเบาะลายตารางหมากรุกที่สะท้อนความซนของรถได้เป็นอย่างดี 
สำหรับสาวก Monkey ที่ต้องการเป็นเจ้าของ New Monkey 56th Anniversary Custom Edition ก่อนใคร สามารถเข้าไปชมรถคันจริงได้ที่ CUB House Flagship Store ทั้ง 15 สาขา และ CUB House Corner ทั้ง 23 สาขาทั่วประเทศไทย ในราคาแนะนำ 109,900 บาท
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th/cubhouse/fb.com/cubhousebyhondafb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda honda monkey CUBHouse MonkeyGreyray 56thanniversary MonkeyCustomEdition Honda Monkey 56th Anniversary Custom Edition ไทยฮอนด้า thaihonda

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)