ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ สมหวังเงินสั่งได้ และวิริยะประกันภัย จัดโครงการ “ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง”

ข่าว icon 18 ก.ย. 66 icon 775
ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ สมหวังเงินสั่งได้ และ วิริยะประกันภัย จัดตั้งโครงการ ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง ส่งเสริมให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์มาเรียนรู้ทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุ ผ่านโปรแกรมจำลองสถานการณ์การขับขี่จริงจาก Honda APT (Accident Prediction Training) ในช่องทางของ Line Official ของ สมหวังเงินสั่งได้ (@somwang) เพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย ช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน 
โดยกิจกรรมนี้ เป็นการร่วมมือกันของทั้ง 3 หน่วยงาน ที่จะช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยเป็นเมืองแห่งการขับขี่ที่ปลอดภัย โดยมีรางวัลให้สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับอบรม มอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองกว่า 100,000 บาท จากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
ผู้ที่สนใจเพียงเพิ่มเพื่อนใน Line Official : @somwang และเข้าไปเรียนรู้และฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุในโปรแกรม Honda APT (Accident Prediction Training) เพื่อลุ้นรับของรางวัล
  • ต่อที่ 1 เพียงฝึกทักษะคาดการณ์อุบัติเหตุครบ 3 เคส จะได้รับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองกรณีการเสียชีวิตมูลค่า 100,000 บาท นาน 1 ปี จำนวน 27,000 กรมธรรม์ 
  • ต่อที่ 2 ฝึกคาดการณ์อย่างต่อเนื่องครบ 10 เคส จะได้รับเสื้อแจ็กเกตขับขี่ปลอดภัยไปกับสมหวังเงินสั่งได้ 1 ตัว ต่อ 1 ผู้เล่น โดยจำกัดเพียง 3,000 ท่านแรกเท่านั้น
ติดตามความเคลื่อนไหวของฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย ได้ที่ : hondasafety.thaihonda.co.thfacebook.com/HondaSafetyThailand และฝึกคาดการณ์อุบัติเหตุ ช่วยการตัดสินใจอย่างแม่นยำขณะใช้รถใช้ถนนได้ที่ : HondasafetyAPT.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda สมหวังเงินสั่งได้ วิริยะประกันภัย ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย คุ้มครองอุ่นใจ กับสมหวัง ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า HondaSafetyThailand ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)