ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MotoGP Fan Fest 2023 ประเดิมจัดกิจกรรมแรกที่กรุงเทพฯ แฟนความเร็วแห่ร่วมคับคั่ง

ข่าว icon 21 ส.ค. 66 icon 991
สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จับมือพันธมิตร ระเบิดความมันครั้งยิ่งใหญ่กับกิจกรรม MotoGP Fan Festival 2023 ประเดิมจัดกิจกรรมแรกที่กรุงเทพฯ ยกทัพความสนุกเอาใจคอความเร็ว พร้อมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ฝ่ายจัดฯคาด หลังจบกิจกรรมทั้ง 3 ครั้งจะมีแฟนความเร็วตบเท้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 2,000 คน
สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สานต่อกระแสความนิยม MotoGP ในประเทศไทย จัดใหญ่จัดเต็มกับกิจกรรม MotoGP Fan Festival 2023 Road to OR Thailand Grand Prix อีกหนึ่งสีสันของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก และยังเป็นกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนแข่งขัน  และสร้างความคึกคักให้แฟนโมโตจีพี รวมถึงเพิ่มฐานแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ก่อนที่ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเป็นปีที่ 4 ระหว่าง 27– 29 ตุลาคม 2566 ที่จังหวัดบุรีรัมย์
ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ได้มีการจัด MotoGP FAN FESTIVAL 2023 Road to OR Thailand Grand Prix ครั้งที่ 1 ประเดิมเปิดกิจกรรมที่ ร้าน 3 วัน 2 คืน วังหิน กรุงเทพฯ เปิดโอกาสให้แฟนโมโตจีพี ร่วมงานฟรี ร่วมชม-เชียร์ ร่วมลุ้นนักแข่งที่ตัวเองชื่นชอบกับการแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 10 สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย และยังจัดให้มีการเชียร์ ก้อง-สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ลงแข่งในรุ่น Moto2  ภายในงานเนืองแน่นไปด้วยทัพแฟนคลับโมโตจีพีจากทั่วประเทศ และคลับรถจักรยานยนต์ค่ายดังทั้ง ฮอนด้า, ยามาฮ่าและดูคาติ สื่อมวลชน ร่วมงานมากกว่า 500 คน
นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า นับเป็นความสำเร็จของการกลับมาจัดเชียร์ MotoGP ในประเทศไทย หลังจากห่างหายไปถึง 2 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก ส่งเสริมกระแสความนิยมมอเตอร์สปอร์ตอย่างครบทุกมิติ ก่อนที่มหกรรมกรังด์ปรีซ์สุดยิ่งใหญ่จะระเบิดศึกในประเทไทยอีกครั้งในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เป็นอย่างดี 
“การเปิดให้แฟน MotoGP จากทั่วประเทศไทย ได้มีโอกาสเชียร์นักบิดที่ชื่นชอบ รวมทั้งส่งผ่านกำลังใจให้นักกีฬาไทยที่ลงทำการแข่งขัน โดยจบการแข่งขัน ก้อง-สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ลงแข่งในรุ่น Moto2 ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม บิดคว้าท็อป 5 มาครอง รวมทั้งสถานการณ์การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 10 สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย เป็นไปอย่างเข้มข้น ลุ้นกันสุดมันทุกโค้ง ทำให้ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ที่ร่วมงานเป็นอย่างมากและสร้างกระแสการรับรู้ให้กับประชาชนทั่วไป คาดว่าหลังจบกิจกรรมทั้ง 3 ครั้งจะมีแฟนความเร็วตบเท้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 2,000 คน”
ทั้งนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมเอาใจแฟน MotoGP ให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ยิ่งใหญ่ไปกับคอนเสิร์ตศิลปินเบอร์ต้นของไทย พาราด็อกซ์ ซึ่งการจัดงานได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีแฟนความเร็วสนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
 
สำหรับกิจกรรม MotoGP FAN FESTIVAL 2023 Road to OR Thailand Grand Prix ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายน ที่ ร้าน Good Bar จ.ชลบุรี พบกับ คอนเสิร์ต F.HERO และปิดท้ายกิจกรรมในวันที่ 10 กันยายนที่ ร้านตะวันแดง มหาซน ณ โคราช พบกับ คอนเสิร์ต URBOYTJ 
 
พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมโมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ OR Thailand Grand Prix 2023 สามารถนำหลักฐานการจองบัตรหรือใบเสร็จ เพื่อลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Chang Circuit Buriram

แท็กที่เกี่ยวข้อง

MotoGP Fan Fest 2023 ข่าวสนามช้างฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)