ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ประกาศส่ง ก๊องส์-ธัชกร ลงสู้ศึก Moto3 โดยจะเริ่มต้นสนามแรกใน GermanGP

ข่าว icon 15 มิ.ย. 66 icon 1,311
ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย มุ่งมั่นยกระดับนักบิดไทยสู่เวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด Don’t Limit Your Challenges, Let’s Challenge Your Limit เพิ่มความท้าทายใหม่ในทุกระดับการแข่งขัน ประกาศยืนยันส่ง ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี อีกหนึ่งดาวรุ่งนักบิดจากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ลงประเดิมชิงชัยภายใต้สังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในศึกชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการเยอรมันกรังด์ปรีซ์ ซึ่งถูกบรรจุเป็นสนามที่ 7 ของรายการ ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน 2023
หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอดปี 2022 ด้วยการคว้า 2 ชัยชนะ และโพเดียมอีกหลายครั้ง รวม 6 โพเดียมจาก 2 รายการสำคัญ ประกอบด้วย จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และ โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ
มร.ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีม ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าวว่า “เรายินดีที่จะประกาศว่า ธัชกร บัวศรี จะลงทำการแข่งขันแข่งร่วมกับเราในสุดสัปดาห์หน้าที่ซัคเซนริงในฐานะไวลด์การ์ด ซึ่งเวลานี้เขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถจากแข่งขัน จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนั้น เราได้เฝ้าติดตามดูพัฒนาการของเขามาตลอด ตั้งแต่รายการ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ และ รุกกีส์ คัพ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เขาจะพิสูจน์ตัวเองในการแข่งขันชิงแชมป์โลก เราเชื่อว่าเขามีศักยภาพและเขาก็คุ้นเคยกับแทร็กการแข่งขันเป็นอย่างดี ก้าวต่อไปนี้จะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขาอย่างแน่นอน"
ทั้งนี้ ไทยฮอนด้า วางแผนงานที่จะส่ง ก๊องส์-ธัชกร ลงแข่งขันในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดรวม 4 สนามตลอดฤดูกาล 2023 ด้วยตัวแข่ง Honda NSF250RW โดยรายการ เยอรมันกรังด์ปรีซ์ จะเป็นการประเดิมสนามแรก โดยจะใช้หมายเลข 33 เป็นเบอร์รถแข่ง และวางเป้าหมายจบท็อป 15 คว้าแต้มให้ได้ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่ท้าทายมากสำหรับนักแข่งใหม่ และในรายการเดียวกันนี้ยังมี ก้อง-สมเกียรติ จันทรา อีกหนึ่งผลผลิตจากการพัฒนาของไทยฮอนด้า ลงแข่งขันในรุ่น โมโตทู ด้วย
 
สำหรับแฟนของ ก๊องส์-ธัชกร และ ก้อง-สมเกียรติ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ เยอรมันกรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศได้ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ โดยในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ มีกำหนดการถ่ายทอดสดเวลา 16:00 น. ทางช่อง TRUE SPOTV ขณะที่รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ มีกำหนดการถ่ายทอดสดเวลา 17:15 น. ทางช่อง PPTV HD 36 และ TRUE SPOTV และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม และ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda motorsport moto3 race to the dream ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า thaihonda JuniorGP TB33 honda team asia Don’t Limit Your Challenges, Let’s Challenge Your Limit

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)