ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha จัดกิจกรรมรวมพลคนพันธุ์แม็กซ์ใน Automatic Festival YAMAHA MAX Series COMMUNITY 2023

ข่าว icon 12 มิ.ย. 66 icon 1,225
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมมือพันธมิตร จัดกิจกรรม Automatic Festival YAMAHA MAX Series COMMUNITY 2023 เอาใจคนพันธุ์แม็กซ์ รวมคอมมิวนิตี้สังคมชาว MAX Series ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง 
ภายในงานจัดเต็มด้วยบูธผู้สนับสนุนกิจกรรม และร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งขื่อดังรวมกว่า 40 ร้าน กิจกรรมสุดมันพร้อมลุ้นของรางวัลอย่างมากมาย พร้อมการประกวดแต่งรถ
ด้วยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า XMAX CONNECTED และ NMAX CONNECTED รวมรถแต่งเข้าประกวดกว่า 100 คัน ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1,700,000 บาท พร้อมร่วมโหวดรถแต่งในดวงใจ  
เต็มแม็กซ์กับร้านอาหาร Food truck สุดอร่อยมากกว่า 10 ร้าน ปิดท้ายความมันส์กับชาว MAX Series Community กับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก แจ็ส-สปุ๊คนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่มาร่วมสร้างสีสัน และความมันส์แบบจัดเต็มให้กับ MAX Series 
สำหรับกิจกรรม Automatic Festival YAMAHA MAX Series COMMUNITY 2023 ได้รับความสนใจจากกลุ่มชาวยามาฮ่า MAX Series และชาวยามาฮ่ามาเข้าร่วมกิจกกรรมมากกว่า 1,500 คน และร่วมเข้าประกวดมากกว่า 100 คัน ณ ลานกิจกรรม ตลาดนีออน ราชเทวี เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha nmax ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า YAMAHA XMAX CONNECTED Automatic Festival YAMAHA MAX Series COMMUNITY 2023 AutomaticFestival

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)