ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bajaj จัดทริปทัวร์ริ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาชาว Dominar บุกอุดรธานี - เวียงจันทร์ ใน Bajaj Weekender Ride

ข่าว icon 18 ม.ค. 66 icon 11,290
บาจาจ ไทยแลนด์ จัดทริปทัวร์ริ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟพาลูกค้า Bajaj Dominar 400 ออกไปโลดแล่นพร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในสไตล์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่กับกิจกรรม Bajaj Weekender Ride ครั้งที่ 1 บนเส้นทางอุดรธานี - เวียงจันทร์ ประเทศลาว
สำหรับกิจกรรม Bajaj Weekender Ride ครั้งที่1 เริ่มต้นที่ดีลเลอร์ยูเรเซีย จ.อุดรธานี โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารกล่าวให้การต้อนรับพร้อม ทีมงานมาร์แชลให้ข้อมูลเส้นทางกับเหล่าไรเดอร์ทั้ง 22 คัน เพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วขบวน Bajaj Dominar 400 ก็ออกสตาร์ทมุ่งหน้าไปยังด่านหนองคายเพื่อข้ามไปเวียงจันทร์ ประเทศลาว พร้อมสัมผัสธรรมชาติ 2 ข้างทางด้วยวิวริมแม่น้ำโขง
ก่อนจะมุ่งหน้าไปรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านแพน้ำงึมซึ่งนอกเหนือไปจากการได้ทานอาหารกลางวันอย่างเอร็ดอร่อยแล้ว ยังได้เสพบรรยากาศพร้อมชมทัศนียภาพของแม่น้ำโขงอย่างเต็มอรรถรส เพราะทริปนี้บาจาจจัดให้ล่องแพทาน มื้อเที่ยงกันเลยทีเดียว
เมื่ออิ่มท้องกันแล้ว กองทัพ Bajaj Dominar 400 ก็ออกเดินทางกันต่อ โดยจุดหมายคงเป็นที่ใดไปไม่ได้ หากไม่ใช่ “ประตูชัย” ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญและต้องมาเช็คอินให้ได้เมื่อมาเยือนประเทศลาว หลังจากเช็คอิน พร้อมได้รูปถ่าย Bajaj Dominar400 กันจนเต็มที่แล้วก็ออกเดินทางกันต่อ
อิ่มท้องไปแล้วได้รูปสวยๆแล้ว ก็ต้องได้สัมผัสฟิลลิ่งและสมรรถนะการขับขี่ของ Bajaj Dominar400 กันบ้าง ซึ่งทริปนี้มีเส้นทางให้ได้สัมผัสกับสมรรถนะทั้งอัตราเร่งและฟิลลิ่งช่วงล่างกันอย่างครบถ้วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายทัวร์ริ่งเป็นอย่างดี ก่อนจะแวะพักรับ Coffee Break กันที่ร้าน Pillar House เมื่อหายเหนื่อยแล้ว ก็มุ่งหน้าเข้าสู่โรงแรมเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยพร้อมเข้าร่วมปาร์ตี้ริมสระน้ำ
ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่จบเพียงเท่านั้น ขบวน Bajaj Dominar 400 ต้องออกเดินทางกันต่อในเวียงจันทร์ โดยจุดหมายแรกของวันที่ 2 ก็คือ วัดสีสะเกดและเยี่ยมชม หอพระแก้ว เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะมุ่งหน้ากลับสู่ด่านหนองคาย เพื่อข้ามกลับมายังประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

สำหรับกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้ทาง บาจาจ ไทยแลนด์ ยังคงเปิดให้ผู้ที่สนใจ และลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นทริป Dominar Rides หรือ Weekender Ride โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj bajaj dominar 400 ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Weekender Ride

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)