ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยยามาฮ่า ให้การต้อนรับ กวาร์ตาราโร และ มอร์บิเดลลี ที่เดินทางถึงไทยพร้อมสู้ศึก ThaiGP ในสุดสัปดาห์นี้

ข่าว icon 26 ก.ย. 65 icon 1,159
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร, นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด, นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมนักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ให้การต้อนรับ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกโมโตจีพีคนปัจจุบัน และคู่หู ฟรังโก มอร์บิเดลลี คู่หูนักแข่งในสังกัด มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพีทีม
ในการเดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวลงทำการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 17 ในรายการ OR Thailand Grand Prix 2022 ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ 
โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร แชมป์โลกโมโตจีพีคนปัจจุบัน และคู่หู ฟรังโก มอร์บิเดลลี เพิ่งจบจากการทำศึกการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น โดย ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร ยังคงมีคะแนนสะสมนำเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 4 สนาม รวมถึงประเทศไทย ทำให้มีลุ้นรักษาตำแหน่งแชมป์โลกโมโตจีพีเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha factory racing team monster energy yamaha motogp team ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า Yamaha Thailand RacingTeam OR THAILAND GRAND PRIX 2022 yamaha racing ThaiGP 2022

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)