ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น ไทยฮอนด้า

ข่าว icon 23 พ.ค. 65 icon 1,720
บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป
มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2564 ฮอนด้าได้มีการควบรวมกิจการส่วนงานขายและส่วนงานผลิตรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเข้ามาอยู่ด้วยกัน ก่อตั้งเป็นบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง เพื่อดึงจุดแข็งของแต่ละด้านมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย โดยตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาเราสามารถตอบสนองลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น ส่งมอบบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังมีความพร้อมในการรองรับความต้องการของตลาดในอนาคต ในปีนี้ เราได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เพื่อสะท้อนรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ครอบคลุมทั้งส่วนการขายและการผลิต โดยจากนี้ไป ไทยฮอนด้า จะเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย”
สำหรับ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด (ชื่อเดิมบริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด) เกิดขึ้นจากการควบรวมกิจการของ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และ บริษัท เอชพีดี จำกัด เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2564 ก่อนจะเปลี่ยนชื่อในปีนี้

ผู้ที่สนใจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้จากช่องทางออนไลน์ดังต่อไปนี้ : www.thaihonda.co.thfb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ไทยฮอนด้า ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)