ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MOTOR EXPO 2022 - ได้เวลา…สัมผัสอนาคต พร้อมเข้าชม 1 - 12 ธ.ค. 65

อีเว้นท์ icon 4 เม.ย. 65 icon 6,781

เตรียมพบกับ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือ MOTOR EXPO 2022

งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ MOTOR EXPO 2022 งานที่จัดแสดงรถยนต์, จักรยานยนต์ รุ่นใหม่ และสินค้าเกี่ยวเนื่อง คับคั่ง พร้อมเตรียมมาตรการด้านสาธารณสุขเต็มพิกัด หวังกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2565
ภาพบรรยากาศงาน Motor Expo 2021
โดยงาน Motor Expo 2022 มากับแนวคิด ได้เวลา…สัมผัสอนาคต - It’s TIME…Come Touch the Future ที่ว่า ในโลกแห่งยานยนต์ ความหมายของคำว่า อนาคต หาใช่ ช่วงเวลาที่ยังมาไม่ถึง ตามนิยามทั่วไป เพราะแม้กระทั่งยานยนต์ยุคปัจจุบัน ก็มีความล้ำหน้ากว่าผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะและเทคโนโลยี อนาคตของยานยนต์จึงเป็นสิ่งที่จับต้องได้ เนื่องจากบรรดาวิศวกรต่างสร้างสรรค์นวัตกรรมอันน่าทึ่งออกมาตลอดเวลา พร้อมทยอยนำเสนอในรูปของรถแนวคิด รถต้นแบบ ก่อนปรับใช้ให้เหมาะกับรถบนสายการผลิต ตัวอย่างที่เป็นรูปธรรม คือการเปลี่ยนแปลงขุมกำลัง จากเครื่องยนต์สันดาปภายใน สู่ระบบไฮบริด และไฟฟ้า ในชั่วระยะเวลาเพียงหนึ่งทศวรรษ รวมถึงการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของระบบช่วยขับอัตโนมัติ จนขณะนี้มีความอัจฉริยะใกล้ระดับสูงสุด ซึ่งไม่อาจเกิดขึ้นได้ง่ายๆ หากปราศจากการค้นคว้าทดลองอย่างต่อเนื่อง ในมิติของกาลเวลา อนาคตคือสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ตรงกันข้ามกับอนาคตของยานยนต์ ซึ่งสามารถปรากฏเป็นจริงได้โดยไม่ต้องรอ ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 

ซึ่งก็มีค่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ ตอบรับพร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และมอบโพรโมชันพิเศษเฉพาะผู้ซื้อรถภายในงาน ส่วนกิจกรรมคืนกำไรให้ผู้ชมทั้ง ซื้อรถ...ชิงรถ / ซื้อบัตร...ชิงรถ / ซื้อมอเตอร์ไซค์...ชิงบิกไบค์ / ชม MOTOR EXPO ONLINE ชิงรางวัล ก็ยังมีเหมือนเช่นเคย รายละเอียดต้องรอติดตามเร็วๆ นี้ 
นอกจากนี้ ยังมี MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM งานคู่ขนานในสื่อดิจิทอลแบบครบวงจร เพื่อเปิดประสบการณ์การชมงานรูปแบบใหม่ ชมครบก่อนใคร โดยมีทั้งรีวิวรถที่แสดงในงาน และหากสนใจสามารถจองแพคเกจชมงานแบบวีไอพี ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ ที่จอดรถ บัตรชมงาน และบริการพิเศษจากผู้จัดงาน

มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 จัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี โดย
  • 30 พฤศจิกายน 2565 วันสื่อมวลชน บุคคลสำคัญและพิธีเปิดงาน 12.00 - 22.00 น. 
  • 1 ธันวาคม 2565 วันมหากุศล สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการเข้าชมงานในวันนี้ สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท​ เพื่อร่วมทำกุศลกับผู้จัดงาน
    12.00 - 22.00 น.
  • 2 - 12 ธันวาคม 2565 วันสำหรับบุคคลทั่วไป วันธรรมดา 12.00 - 22.00 น. ​วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ 11.00 - 22.00 น.
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th

อ่านเพิ่มเติม : บทความเกี่ยวกับ Motor Expo 2021 ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมา

เกาะติดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ผ่านทาง Facebook

แท็กที่เกี่ยวข้อง

MOTOR EXPO 2022 มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)