ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bajaj Dominar Rides ทริปขี่รถเที่ยวท้าฝน ล่องแพที่กาญจนบุรี

ข่าว icon 15 ธ.ค. 64 icon 1,612
เมื่อเร็วๆนี้ บาจาจ ไทยแลนด์ ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ประเสริฐเจริญยนต์การช่าง และ โมโตสแควร์ พระราม 5 จัดวันเดย์ทริปพาลูกค้าขับขี่ Bajaj Dominar 400 เที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี โดยกิจกรรมกับตัวแทนจำหน่าย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ประเสริฐเจริญยนต์การช่าง เริ่มต้นกันที่ โชว์รูมบาจาจ อ้อมใหญ่ ตรงดิ่งไปยัง เมืองกาญจนบุรี เมืองท่องเที่ยว พักผ่อนที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก บนระยะทางกว่า 150 กิโลเมตร 
โดยจุดหมายในครั้งนี้อยู่ที่ สายธาร ไอยรา รีสอร์ทเมื่อมาถึงก็ร่วมกันรับประทานอาหารกลางวันกันที่รีสอร์ท เพื่อเติมพลังให้พร้อมก่อนเริ่มกิจกรรมในช่วงบ่าย ที่จะให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมล่องแพเปียก ขี่เจ็ทสกี เล่นสไลเดอร์น้ำ รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับใครที่ยังไม่จุใจกับการล่องแพเปียก ก่อนที่จะปิดท้ายทริปด้วยการแวะพักทานกาแฟเพื่อเติมพลังก่อนขี่กลับ
 
และต่อมาก็เป็นกิจกรรมกับตัวแทนจำหน่าย โมโตสแควร์ พระราม 5 พาลูกค้าขี่รถเที่ยวพร้อมเล่นน้ำ ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยกิจกรรมเริ่มต้นกันที่โชว์รูมบาจาจ โมโตสแควร์ วงเวียนพระราม 5 ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ซึ่งจุดหมายของทริปในวันนี้นั้นอยู่ที่ สายธาร ไอยรา รีสอร์ท จังหวัด กาญจนบุรี บนระยะทางกว่า 190 กิโลเมตร ซึ่งลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะของ Dominar 400 กันแบบครบรส ทั้งบนถนนแห้ง และถนนเปียก
เมื่อมาถึงจุดหมาย ก็พักเบรครับประทานอาหารกลางวันกันที่รีสอร์ท ก่อนที่จะเปลี่ยนชุดพร้อมลุยไปกับกิจกรรมล่องแพเปียก สไลเดอร์น้ำและเจ็ทสกี รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ให้ผู้ร่วมทริปได้เล่นกันแบบจุใจ ก่อนเดินทางกลับโชว์รูมบาจาจ พระราม 5 โดยสวัสดิภาพ
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Dominar Rides Dominar400

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)