ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชัยชนะครั้งสำคัญของ อังเดร โดวิซิโอโซ่ ที่โมเตกิ

ข่าว icon 17 ต.ค. 60 icon 5,242
ชัยชนะสำคัญที่โมเตกิของ อังเดร โดวิซิโอโซ่

 
การไม่ยอมถอดใจต่อมาร์ค มาร์เกวซในช่วงท้ายของการแข่งที่โมเตกิ กลายเป็นแรงส่งให้ อังเดร โดวิซิโอโซ่ ทีมดูคาติ ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์โมโตจีพี 2017 ต่อไป ใน 3 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้

ด้วยชัยชนะครั้งที่ 5 ในฤดูกาลนี้ของ โดวิซิโอโซ่ ส่งผลให้คะแนนสะสมของเขาไล่ตามหลัง มาร์เกวซ อยู่เพียง 11 คะแนน 
"ช่วงต้นการแข่ง ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ยอมถอดใจง่ายๆ นั่นเป็นสิ่งสำคัญเลย หลายรอบผ่านไปรถเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมเห็นทั้งจุดได้เปรียบและเสียเปรียบ และช่วงท้ายก็เป็นการขับเคี่ยวที่ยอดเยี่ยมมากๆ" โดวิซิโอโซ่ กล่าว 

"มันเป็นเรื่องยากเสมอเวลาดวลกับมาร์ค เราทั้งคู่ใส่กันเต็มที่ ช่วง 6 รอบสุดท้ายยางก็แทบหมดสภาพ เบรกหนักก็เริ่มไม่อยู่ เราต้องเปลี่ยนไลน์วิ่ง หนักหนามาก ผมเห็นเขาเริ่มมีปัญหากับสภาพยางที่เหลืออยู่ แม้เขาจะพยายามไล่กดดันเต็มที่ในช่วง 2 รอบสุดท้าย แต่ดูเหมือนจะใส่เกินลิมิตไปและนั่นทำให้เกิดข้อผิดพลาด"
"ตอนผมไล่เขาทันอีกครั้ง ช่วงโค้งที่ 11 ผมรู้เลยว่ารถผมตอบสนองการเบรกได้เหนือกว่ารถเขา แต่ทางข้างหน้ายังเหลืออีก 2 โค้ง ซึ่งเป็นโค้งที่ผมเข้าได้ช้าและมาร์คไล่อยู่ข้างหลัง อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเลือกเข้าไลน์กว้างในโค้งซ้าย และมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะเป็นการปิดโอกาสมาร์ค จุดนั้นมันยากที่จะแซง เขาคงไม่สามารถเปลี่ยนทิศทางได้ทัน" 

"ตอนแข่งเราไม่ได้คิดถึงเรื่องการชิงแชมป์เลย ความเร็วที่ใช้กันตอนนั้นมันน่าทึ่งมาก มันเป็นเกมที่สุดยอด โดยเฉพาะสภาพจิตใจ เราพอใจมากๆ กับรายการนี้ เราทั้งมุ่งมั่นและมีสมาธิ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่เอาชนะเขาได้ในรายการนี้ เพราะสำคัญต่อการล่าแชมป์ฤดูกาล แม้เป็นเรื่องยากแต่เราจะสู้ไปให้ถึงที่สุด"  โดวิซิโอโซ่ กล่าว





แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี อังเดร โดวิซิโอโซ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)