ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวครั้งแรกในโลก "Triumph Bonneville Bobber" ในงาน "Reveal Race Party" ประเทศอังกฤษ

ข่าว icon 25 ต.ค. 59 icon 12,664
เปิดตัวครั้งแรกในโลก "Triumph Bonneville Bobber" ในงาน "Reveal Race Party" ประเทศอังกฤษ


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศไทย นำโดยคณะผู้บริหาร เซเลป และตัวแทนจำหน่าย บินลัดฟ้าร่วมยลโฉมและสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นใหม่ในงาน "Reveal Race Party" งานเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ "บอนเนวิลล์ บอบเบอร์" (Bonneville Bobber) ครั้งแรกในโลก พร้อมพบปะพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ และคนดังจากทั่วโลกที่ชื่นชอบและหลงใหลรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์อย่างใกล้ชิด

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งาน "Reveal Race Party" ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่น "บอนเนวิลล์ บอบเบอร์" (Bonneville Bobber) เป็นครั้งแรกในโลก โดยมีนักแข่งรถในตำนานชาวอังกฤษเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย Carl Fogarty และ Freddie Spencer แชมป์โลก 3 สมัย มาขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ โชว์บนเวทีพร้อมพบปะพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด 

โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ ประเทศไทยได้นำทีมผู้บริหาร คุณดอม เหตระกูล ตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมงาน โดยทางเมืองไทยจะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในเร็วๆ นี้แน่นอน

ด้าน มร. พอล สเตราท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โกลบอล ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยว่า การเปิดตัวรถ "บอนเนวิลล์ บอบเบอร์" (Bonneville Bobber) ในครั้งนี้ ถือเป็นการอวดโฉมครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นใหม่ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยสไตล์อันน่าทึ่ง แต่ยังคงเอกลักษณ์รถตระกูลคลาสสิกไว้อย่างครบถ้วน ก่อนที่จะให้ทุกคนได้ร่วมยลโฉมในงาน EICMA 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ทั้งนี้ งาน "Reveal Race Party" นอกจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่แล้ว ยังมีการแข่งขัน Drag Race โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลสุดพิเศษจากไทรอัมพ์ พร้อมปิดท้ายค่ำคืนของงานด้วยมินิคอนเสิร์ต The Vaccines วงร็อคชื่อดังจากประเทศอังกฤษ และดีเจสาวสวย Harriet Rose ที่มาร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศภายในงานสนุกสนานเร้าใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีเหล่า Celebrity เข้าร่วมงานจำนวนมาก จนทำให้งาน "Reveal Race Party" กลายเป็นงานที่น่าจดจำแก่ผู้มาร่วมงานทุกคน

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามภาพบรรยากาศงานเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcycleThailand หรือต้องการสอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-017-0333 # 105

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์ triumph bonneville bobber ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ reveal race party

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)