ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati XDiavel สายพันธุ์ Cruiser จิตวิญญาณแห่ง Superbike !

ข่าว icon 30 พ.ย. 58 icon 16,520
Ducati XDiavel สายพันธุ์ Cruiser จิตวิญญาณแห่ง Superbike !


Ducati เผยโฉมบิ๊กไบค์โมเดลใหม่ล่าสุด XDiavel ตามคอนเซปต์ X, Black, Style และ Sophistication ในงาน EICMA 2015 ประเทศอิตาลี 
Ducati ปรับรูปลักษณ์ให้ XDiavel ได้เป็นมอเตอร์ไซค์แนว Cruiser มากขึ้น ทั้งตำแหน่งวางเท้า ถังน้ำมันที่แบนราดลง ท่อไอเสียทรงล้ำสมัย ความสูงเบาะเพียง 755 มม. เตี้ยนั่งสบายแบบรถ Cruiser ส่วนถังน้ำมันใช้ขนาด 18 ลิตร ด้านยางหลังคงเอกลักษณ์ด้วยขนาดหน้ากว้าง 240 มม. จาก Diablo Rosso II โดยตัวรถหนัก 247 กก.

XDiavel ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,262 ซีซี L-twin พร้อมระบบวาล์วแปรผัน Desmodromic Variable Timing (DVT) ที่นำมาใช้ครั้งแรกในรุ่น Multistrada 2015 ให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 128.9 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที
ส่วนจุดเด่นที่น่าสนใจประกอบด้วย คันเร่งไฟฟ้าพร้อม riding mode, cornering-ABS, traction control และ  Ducati launch control สำหรับออกตัวเวลาแข่ง ในรุ่น S ตัวถังสีดำ มีไฟแอลอีดี-เดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ และใช้ล้อแบบพิเศษ



ราคา Ducati รุ่น XDiavel อยู่ที่ 15,795 ยูโร (ประมาณ 616,005 บาท) รุ่น XDiavel S อยู่ที่ 18,395 ยูโร (ประมาณ 717,405 บาท)

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก www.lanesplitter.jalopnik.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)