ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมมอเตอร์ไซค์ประหยัดน้ำมันมากที่สุด ประจำเดือน สิงหาคม 2567

icon 28 ส.ค. 67 icon 8,234
รวมมอเตอร์ไซค์ประหยัดน้ำมันมากที่สุด ประจำเดือน สิงหาคม 2567
ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ การเลือกมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดน้ำมันสามารถช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายได้ไม่มากก็น้อย Checkraka.com จึงได้รวบรวมมอเตอร์ไซค์ที่มีอัตราสิ้นเปลืองที่ดี เพื่อประกอบการตัดสินใจ สำหรับผู้ที่ต้องการมอเตอร์ไซค์ที่จิบน้ำมันน้อย 
 
สำหรับมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดน้ำมันที่สุด ประจำเดือน สิงหาคม 2567 จะรวบรวมจากอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่เป็นสเปคจากโรงงาน พร้อมความจุถังน้ำมัน เพื่อนำมาเสนอเป็นข้อมูลให้ได้ทราบกัน จะมีแบรนด์ใด รุ่นไหน ที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกัน
 
 

Honda Lead 125

 
อัตราสิ้นเปลือง 52.6 กม./ลิตร
ความจุถังน้ำมัน 6 ลิตร
 
 
Honda LEAD 125 รถออโตเมติกรุ่นใหม่ล่าสุด สร้างเทรนด์ใหม่สำหรับการใช้ชีวิตของคนเมืองที่เน้นความเรียบหรู ในสไตล์มินิมอล แต่เปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดง และสีน้ำเงิน มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP+ 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ 
 
ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Lead 125 ได้แก่ ไฟหน้า Modern Ring LED, U-Box ขนาดใหญ่ 37 ลิตร, Honda SMART KEY, USB Socket & Console Box, หน้าปัดเรือนไมล์ Multi-Function Meter
 
บทความที่เกี่ยวข้อง Honda Lead 125
 

Yamaha Fazzio Hybrid

 
อัตราสิ้นเปลือง 55.6 กม./ลิตร
ความจุถังน้ำมัน 5.1 ลิตร
 
 
Yamaha Fazzio Hybrid มาพร้อมเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ผสานระบบส่งกำลังแบบไฮบริด ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ช่วยลดมลภาวะ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยส่งกำลังขณะออกตัวและให้ความมั่นใจด้วยระบบเบรก UBS กระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง ให้ความปลอดภัยยิ่งขึ้น 
 
Fazzio Hybrid มาพร้อมการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย DESIGN NEW STYLE ไฟหน้า-ไฟท้าย ดีไซน์แคปซูล รูปทรงเก๋ ทันสมัย สว่างชัดเจน ทุกมุมมอง ที่สอดรับกับ LCD DIGITAL METER มิเตอร์แบบดิจิทัล ดีไซน์แคปซูล บอกครบทุกฟังก์ชัน ความเร็ว / นาฬิกา / อัตราการประหยัดน้ำมัน  ในรุ่นที่สูงกว่าจะประกอบด้วยออพชั่นที่น่าสนใจอย่างรุ่น Smart Key 
 
บทความที่เกี่ยวข้อง Yamaha Fazzio Hybrid
 

Yamaha GT125

 
อัตราสิ้นเปลือง 60 กม./ลิตร
ความจุถังน้ำมัน 4 ลิตร
 
 
Yamaha GT125 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกหัวฉีดตัวจี๊ด ดีไซน์สปอร์ต สีสันใหม่ โฉบเฉี่ยวเร้าใจ ออกตัวแรง คล่องตัว ขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี สีสันใหม่ เร้าใจอีกเลเวล ด้วย 2 เฉดสีด้วยกันคือ สีเขียว-ดำ (Sport Turquoise) ให้ความเฟี้ยวฟ้าวเร้าใจในทุกมุมมอง และสีเทา-ดำ (Sporty Grey) ที่ดูสุขุม ดุดัน ในทุกองศาการมอง มีออพชั่นที่น่าสนใจ เช่น ไฟหน้า Full LED พร้อมไฟหรี่และไฟเลี้ยวบิ๊วอิน, กุญแจรีโมท Answer Back System และแผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต พร้อมไฟ ECO Lamp 
 
บทความที่เกี่ยวข้อง Yamaha GT125
 

Suzuki Smash 115 Fi

 
อัตราสิ้นเปลือง 66.7 กม./ลิตร (ภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์)
ความจุถังน้ำมัน 4.5 ลิตร
 
 
Suzuki Smash 115 Fi มาพร้อมกับเครื่องยนต์สุดประหยัดตัวจริง ขนาด 113 ซีซี ทำงานร่วมกับระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบ หัวฉีด Fi อัจฉริยะ พร้อม LEaP Technology ผสานกับระบบเกียร์โรตารี่ 4 ระดับ ให้แรงบิดที่ดีในรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม แต่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ขับขี่ง่าย ให้ความคล่องตัว เพิ่มความเท่ด้วยลายกราฟฟิกใหม่โดนใจ มีให้เลือกทั้งแบบโมโนโทนและทูโทน รูปโฉมโฉบเฉี่ยว เพรียวบาง จนใคร ๆ ต้องเหลียวมอง ในรุ่นที่สูงกว่าจะให้ออพชั่นเพิ่มขึ้น ได้แก่ สตาร์ทมือ ดิสก์เบรค ล้อแม็ค ระบบกุญแจนิรภัย
 

Honda Super Cub 110

 
อัตราสิ้นเปลือง 71.4 กม./ลิตร (ภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์)
ความจุถังน้ำมัน 4.2 ลิตร
 
 
Honda Super Cub มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีเขียว Pearl Organic Green และ สีเทา-ขาว Pearl Cadet Gray พร้อมคอนเซปต์ ALLRIGINAL ทุกคุณคือออริจินัล เพิ่มเสน่ห์ของความคลาสสิกที่เหนือกาลเวลาด้วยสีที่ฮิตติดเทรนด์ และโลโก้ดีไซน์สะท้อนความเป็นคลาสสิกแฟชั่น มาพร้อมเครื่องยนต์ Honda Smart Engine ขนาด 110 ซีซี ที่ประหยัด แรง ทนทาน พร้อมฟีเจอร์ความสะดวกครบครัน ด้วยดีไซน์ไฟหน้า LED ทรงกลมและกระจกมองข้างที่ดีไซน์เข้าคู่กันเสริมความเป็นออริจินัลในแบบฉบับของ Super Cub รวมถึงตัวเรือนไมล์สไตล์เรโทรผสานเทคโนโลยีแสดงผล ผ่านจอ Digital LCD
 

Honda Wave 110i

 
อัตราสิ้นเปลือง 76.9 กม./ลิตร (ภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์)
ความจุถังน้ำมัน 5.4 ลิตร
 
 
Honda Wave 110i มาพร้อมความประหยัด แรง ทนทาน กับขุมพลัง Honda Smart Engine ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบสตาร์ทเท้า จับคู่กับเกียร์วน 4 ระดับ ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 76.9 กม./ลิตร วิ่งได้ไกลอย่างต่อเนื่องด้วย Fuel Tank ความจุ 5 ลิตร ทั้งยังใช้งานสะดวกด้วยหน้าปัดเรือนไมล์แบบ Digital และกล่อง U-box ขนาดใหญ่ 10 ลิตรเก็บของได้อย่างจุใจ
 
สำหรับ Wave 110i มีรุ่นย่อยหลายรุ่น เริ่มตั้งแต่รุ่นล้อซี่ลวด ดรัมเบรค สตาร์ทเท้า หากเป็นรุ่นที่สูงขึ้นจะมีออพชันอย่าง ดิสก์เบรคหน้า ล้อแม็ก ระบบสตาร์ทมือ โดยรุ่นท็อปอย่าง Honda Wave 110i รุ่นล้อแม็ก สตาร์ตมือ ดิสก์เบรก จะมีราคาที่ 46,400 บาท นอกจากนี้ยังมีรุ่น Wave 125i ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่า ออพชันที่เหนือกว่า รวมถึงราคาที่แพงกว่า โดยมีราคาอยู่ระหว่าง 55,200 - 57,400 บาท 
 
บทความที่เกี่ยวข้อง Honda Wave

Yamaha Finn

 
อัตราสิ้นเปลือง 96.16 กม./ลิตร
ความจุถังน้ำมัน 4 ลิตร
 
 
Yamaha Finn มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 115 ซีซี ลูกสูบเดี่ยว SOHC จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ ควบคุมด้วยสมองกล ECU สั่งจ่ายน้ำมันได้อย่างประหยัด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมรองรับการใช้น้ำมัน E20 คุ้มค่าด้วยการรับประกันมากถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
 
หากเพิ่มเงินไปยังรุ่นที่สูงกว่า จะมีออพชั่นที่เพิ่มขึ้นมาอย่าง ดิสก์เบรคหน้า ล้อแม็ก และถ้าข้ามมายังรุ่นท็อปอย่าง Yamaha FINN UBS Version จะมีระบบกระจายแรงเบรค UBS มาให้ ในราคาค่าตัว 48,700 บาท เท่านั้น
 
บทความที่เกี่ยวข้อง Yamaha FINN
 

 
และนี่คือบทความมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดน้ำมันที่สุด ประจำเดือน สิงหาคม 2567 ที่เราคิดว่าน่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการมอเตอร์ไซค์ที่ประหยัดน้ำมันในช่วงนี้ 
 
หมายเหตุ :
  • ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นการค้นหาข้อมูลมาจากเว็บไซต์ของมอเตอร์ไซค์แต่ละแบรนด์ ณ วันที่ทำบทความ ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้น ๆ อีกครั้ง
  • ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนสิงหาคม 2567 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป
  • บทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรุ่นรถที่น่าสนใจบนดุลยพินิจของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง จัดอันดับมอเตอร์ไซค์ ประหยัดน้ำมัน
Motorbike Guru
เขียนโดย สลิล บริบูรณ์ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)