ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องมอเตอร์ไซค์น่าใช้ มี U-BOX ขนาดใหญ่ เก็บของได้เยอะ ประจำเดือน กันยายน 2567

icon 12 ก.ย. 67 icon 2,849
ส่องมอเตอร์ไซค์น่าใช้ มี U-BOX ขนาดใหญ่ เก็บของได้เยอะ ประจำเดือน กันยายน 2567
มอเตอร์ไซค์รุ่นไหนมีที่เก็บของใต้เบาะเยอะที่สุด? คงเป็นหนึ่งในคำถามสำหรับการพิจารณาซื้อมอเตอร์ไซค์หนึ่งคัน มาดูกันว่าจะมีมอเตอร์ไซค์คันไหนบ้างที่มี U-BOX หรือที่เก็บของใต้เบาะมากที่สุด
 
สำหรับเกณฑ์ในการเลือกนั้น เราจะพิจารณาถึงมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในตลาด ผ่านเว็บไซต์ Checkraka.com พร้อมกับตัวเลขความจุที่เก็บของใต้เบาะตามสเปค และนี่คือ มอเตอร์ไซค์ที่เราคิดว่าเหมาะมากสำหรับคนที่มีของเยอะ
 

Yamaha Aerox

 

ราคา 72,900 - 82,900 บาท

 
Yamaha Aerox มาพร้อม MEGA BOX ที่เก็บของใต้เบาะขนาด 25 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกเต็มใบทั่วไปได้
 
Aerox เป็นรถสไตล์สปอร์ตออโตเมติก มาพร้อมเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ตอบสนองดีเยี่ยม ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ พร้อมลูกสูบแบบ Forged แข็งแกร่ง ทนทาน ให้ความมั่นใจด้วยระบบเบรก ABS ช่วยไม่ให้เสียการควบคุม เสริมด้วยยางหลังใหญ่ 140 มม. ล้อแม็ก 14 นิ้ว ใหญ่สุดในคลาส เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง และระบบกันสะเทือนหลังแบบซับแทงค์ ดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม ลดแรงสะท้านในการขับขี่
 
 

บทความที่เกี่ยวข้อง Yamaha Aerox

GPX TUSCANY 150

 

ราคา 59,900 - 63,700 บาท

 
GPX TUSCANY 150 มาพร้อม Storage Box ขนาด 27 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคได้ทั้งแบบครึ่งใบและแบบเต็มใบ (บางรุ่น) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง

TUSCANY 150 สกู๊ตเตอร์ดีไซน์สไตล์สปอร์ตคลาสสิก ภายใต้แนวคิด "STARTatTUSCANY ทำเรื่องเล่น ให้เป็นเรื่องใหญ่" กับการออกแบบมาให้เป็นรถที่ขับขี่ง่ายและให้ความคล่องตัวสูง มาพร้อมเครื่องยนต์จาก SYM ขนาด 149.6 ซีซี ดีไซน์ไฟหน้าหกเหลี่ยม และไฟเลี้ยวที่ build-in ไปกับบังลมด้านหน้า ส่วนทางด้านไฟท้าย/ไฟเบรก ดีไซน์โดดเด่นด้วยระบบ Full LED Lighting system พร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์แบบ Full Digital LCD Display สะดวกสบายกับตำแหน่งถังน้ำมันทางด้านหน้า ที่ขนาดความจุ 5.7 ลิตร 
 

 
มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์นิวเจนเนอเรชั่น ด้วยช่อง USB Charger Type A เสียบชาร์จได้โดยตรง แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว (Fast Charging Technology) นอกจากนี้ ในรุ่น TUSCANY 150 Smart Key ที่เพิ่มออพชัน Smart Key เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย
 

Yamaha Grand Filano Hybrid

 

ราคา 63,700 - 68,200 บาท

 
Yamaha Grand Filano Hybrid มาพร้อมที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 27 ลิตร เก็บหมวดกันน็อกได้ 2 ใบ พร้อมกับไฟส่องสว่าง LED สะดวกในการหาของ
 
Grand Filano Hybrid มีดีไซน์ไฟหน้า-ท้าย คงสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก แรงทนด้วยเครื่องยนต์ Bluecore Hybrid ขนาด 125 ซีซี ล่าสุดกับหน้าจอดิจิตอล พร้อมระบบ Y- Connect ครบครันด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัยมากมาย เช่น ระบบช่วยส่งกำลังแบบไฮบริด กุญแจอัจฉริยะ ระบบหยุดและสตาร์ท ฯลฯ มีระบบเบรก ABS เฉพาะรุ่น
 
 
 

บทความที่เกี่ยวข้อง Yamaha Grand Filano Hybrid

 

Honda PCX 160

 

ราคา 93,900 บาท

 
Honda PCX 160 มาพร้อม U-BOX พื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ความจุถึง 30 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ พร้อมด้วย Seat Stopper เพิ่มความสะดวกสบายขณะยกสัมภาระเข้าออก
 
PCX 160 มาพร้อมคอนเซปต์ "Pride That Never Follows ภูมิใจ กับชีวิตไม่ตามใคร" อัปลุคสปอร์ตพรีเมียมด้วยสีทูโทนใหม่ มาพร้อมกับระบบ ABS หน้า ดิสก์เบรกหน้า-หลัง เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ แรงด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาลว์ ขนาด 157 ซีซี ผสานกับเทคโนโลยีที่เหนือชั้น เพื่อความสะดวกสบายที่เหนือระดับ และโดดเด่นทุกมิติ พร้อมวางจำหน่าย 5 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีดำ Matt Gun Powder, สีแดง-ดำ Candy Rosy Red, สีเทา-ดำ Pearl Smoky Grey, สีขาว-ดำ Pearl Metalloid White และ สีน้ำเงิน-ดำ Caribbean Blue
 
นอกจากนี้ Honda PCX 160 ยังมีรุ่นขุมพลัง e:HEV หรือไฮบริดให้เลือก ซึ่งจะช่วยเรื่องสมรรถนะและความประหยัด แต่จะเสียพื้นที่ U-BOX ไปเกือบครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว แต่ก็ยังมีพื้นที่เก็บของมากพอสำหรับของในชีวิตประจำวันได้
 
 
 

บทความที่เกี่ยวข้อง Honda PCX 160

 

Honda Lead 125

 

ราคา 58,500 บาท

 
Honda Lead 125 มาพร้อม U-Box ขนาดใหญ่ถึง 37 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ หรือใส่สิ่งของต่าง ๆ ได้มากมาย
 
LEAD 125 มีดีไซน์เน้นความเรียบหรู ในสไตล์มินิมอล พร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดง และสีน้ำเงิน มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP+ 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุถังน้ำมัน 6 ลิตร
 
ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Lead 125 ได้แก่ ไฟหน้า Modern Ring LED, Honda SMART KEY, USB Socket & Console Box, หน้าปัดเรือนไมล์ Multi-Function Meter
 
 

บทความที่เกี่ยวข้อง Honda Lead 125

 

 
และนี่คือบทความที่รวมมอเตอร์ไซค์น่าใช้ มี U-BOX เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ ประจำเดือน มิถุนายน 2567 ที่เราคิดว่าน่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการมอเตอร์ไซค์ที่เก็บของได้เยอะ แต่หากต้องการขนของมากกว่านี้ แนะนำให้ติดกล่องไปเลยดีกว่าครับ 
 
หมายเหตุ :
  • ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นการค้นหาข้อมูลมาจากเว็บไซต์ของมอเตอร์ไซค์แต่ละแบรนด์ ณ วันที่ทำบทความ ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้น ๆ อีกครั้ง
  • ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนกันยายน 2024 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป
  • บทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรุ่นรถที่น่าสนใจบนดุลยพินิจของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง จัดอันดับมอเตอร์ไซค์ ส่องมอเตอร์ไซค์ เก็บของใต้เบาะ U-BOX
Motorbike Guru
เขียนโดย สลิล บริบูรณ์ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)