10 อันดับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง ประจำเดือนกันยายน 2567

icon 11 ก.ย. 67 icon 2,353,658
10 อันดับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง ประจำเดือนกันยายน 2567
10 อันดับ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้บริการสำหรับบุคคลธรรมดาทั่วไป และให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุด ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์จากธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งในประเทศไทย โดยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด สำหรับเดือนกันยายน 2567 อันดับ 1 คือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ (แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก E-Passbook) จากธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ให้อัตราดอกเบี้ยสูง 5.55% ต่อปี ส่วนอันดับต่อไปจะเป็นธนาคารไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล บียู เวลท์ (แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก E-Passbook) - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 5.550% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา รับดอกเบี้ยแบบขั้นบันได ที่ให้ดอกเบี้ยโบนัสพิเศษสูง วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 5.550% ต่อปี (เฉลี่ย 1.580% - 1.980% ต่อปี) สำหรับยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 900,000 บาท ถึง 1 ล้านบาท (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

บัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ (ttb the exclusive savings) - ธ.ทหารไทยธนชาต

อัตราดอกเบี้ย 3.250% ต่อปี

บัญชี ทีทีบี ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ออมทรัพย์พิเศษ เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับบุคคลธรรมดาที่มีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ทีทีบี เดอะ เทรเชอร์ (88/8) ที่ซื้อผ่านธนาคาร โดยเปิดบัญชีพร้อมฝากเงินเข้าบัญชีในวันเดียวกัน จำนวนเงินฝากต้องเท่ากับค่าเบี้ยประกันชีวิต ที่คงเหลือต้องชำระอีก 7 ปี คุ้มค่าด้วยดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมดอกเบี้ยโบนัสสูงตั้งแต่บาทแรก โดยอัตราดอกเบี้ยปกติ = 2.500% ต่อปี และอัตราดอกเบี้ยปกติรวมดอกเบี้ยโบนัส (ดอกเบี้ยปกติ 2.500% + โบนัส 0.750%) = 3.250% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารทหารไทยธนชาต

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์กองทุนทวีสุข - ธ.ก.ส.

อัตราดอกเบี้ย 3.00% ต่อปี

บัญชีเงินฝากกองทุนทวีสุข เป็นบัญชีสำหรับเกษตรกรลูกค้าผู้กู้ ธ.ก.ส. อาสาสมัครสาธารณะสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และอาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร (อสส.) เลือกออมได้ 5 รูปแบบ โดยเปิดบัญชีขั้นต่ำตั้งแต่ 365/600/1,200/6,000/12,000 บาทต่อปี รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 3.000% ต่อปี อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มขึ้นแบบขั้นบันได เมื่อออมเงินต่อเนื่อง

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเพื่อการเกษตร

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! Save - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 3.000% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ที่ให้บริการผ่าน Dime! Application ฝาก-โอน-จ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 10,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยปกติ 3.000% ต่อปี สำหรับลูกค้าใหม่ รับดอกเบี้ยโบนัสสูงสุด 5.000% ต่อปี* (ดอกเบี้ยปกติ + 2.000%) เมื่อเปิดบัญชี และซื้อหุ้นสหรัฐฯ 5,000 บาทขึ้นไป (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย - ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 2.880% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ชิลดี ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา โดยเปิดบัญชีผ่าน Mobile Application, ช่องทางดิจิทัล หรือสาขาที่ธนาคารกำหนด จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต้น 0 บาท และจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน แบบขั้นบันได สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 50,000 บาท ถึง 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 2.880% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษผู้สูงวัย - ธ.ออมสิน

อัตราดอกเบี้ย 2.250% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท รับฝากสูงสุดไม่เกินรายละ 1 ล้านบาท จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน สามารถถอนครั้งละเท่าไรก็ได้ คิดดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สำหรับเดือนที่ 19-24 รับอัตราดอกเบี้ยสููงถึง 2.250% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาการฝากเงินอยู่ที่ 1.900% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารออมสิน

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Grow - Kept by Krungsri

อัตราดอกเบี้ย 2.200% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออนไลน์สำหรับบุคคลธรรมดา อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สำหรับเงินฝากใหม่ตั้งแต่ 22 ธ.ค. 66 เป็นต้นไป สำหรับเดือนที่ 1-18 รับอัตราดอกเบี้ย 1.750% ต่อปี และเดือนที่ 19-24 รับอัตราดอกเบี้ย 2.220% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาการฝากเงินอยู่ที่ 1.870% ต่อปี คิดดอกเบี้ยทุกวัน และจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่ 28 ของเดือนฝากได้สูงสุด 5 ล้านบาท ถอนได้ ไม่มีเงื่อนไข (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารกรุงไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TISCO My Savings - ธ.ทิสโก้

อัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยคิดดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดจากยอดที่ฝาก เปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท สามารถฝาก/ถอน ได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีค่าธรรมเนียมคงเหลือเฉลี่ยต่อเดือน พร้อมฟรี! ค่าธรรมเนียมจ่ายบิล ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนเงินพร้อมเพย์ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 70,000 บาท แต่ไม่เกิน 100,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารทิสโก้

บัญชีออมทรัพย์อัลฟา (ไม่มีสมุดคู่ฝาก) เปิดบัญชีผ่านช่องทาง alpha by Thai Credit - ธ.ไทยเครดิต

อัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากดิจิทัล (ไม่มีสมุดคู่ฝาก) สำหรับบุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป สมัครใช้บริการและเปิดบัญชีได้ด้วยตนเองผ่านช่องทาง alpha by Thai Credit เปิดบัญชีขั้นต่ำ 0 บาท สะดวก ถอนเงินสดได้ด้วยบริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ฟรีค่าธรรมเนียม 4 ครั้ง/เดือน สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 500,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2.000% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารไทยเครดิต

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Start Saving - ธ.เกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 2.000% ต่อปี

เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ฝากง่ายผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท ไม่ต้องมีสมุดบัญชี ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี รับดอกเบี้ยสูงสุด 4.00% ต่อปี (ดอกเบี้ยปกติสูงสุด 2.000% ต่อปี และดอกเบี้ยโบนัส 2.000% ต่อปี) ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. 67 - 25 ธ.ค. 67 สำหรับยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 3,000 บาท - 50,000 บาท โดยธนาคารจ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เก็บออม - ธ.อาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ย 1.950% ต่อปี

ผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้รักการออม สามารถเปิดบัญชีได้ 1 ราย ต่อ 1 บัญชี เท่านั้น วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท สามารถเบิก-ถอนได้ทุกวัน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยวงเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 200,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.950% ต่อปี ทั้งนี้ยอดเงินคงเหลือที่เกิน 200,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศปกติของธนาคาร ณ ขณะนั้น (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สปีด เซฟวิ่งส์ - ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.900% ต่อปี

บัญชีเงินฝากรับดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ฝาก-ถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รับดอกเบี้ยทันทีทุกเดือน สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาและเป็นลูกค้าใหม่ของธนาคาร หรือ ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครเป็นสมาชิก CIMB Preferred ในวันและเวลาเดียวกับการขอเปิดบัญชี และมียอดเงินมากกว่า 3 ล้าน ถึง 50 ล้านบาท รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.200% ต่อปี (ดอกเบี้ยปกติ 1.900% ต่อปี + ดอกเบี้ยโบนัส 0.300% ต่อปี) ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ธ.ค. 67 (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ CIMB Preferred Account - ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.900% ต่อปี

บัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา วงเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 100,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน สำหรับลูกค้าบุคคธรรมดาและเป็นลูกค้าใหม่ขอธนาคาร หรือลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครเป็นสมาชิก CIMB Preferred ที่มียอดเงินฝากมากกว่า 3 ล้านบาท ถึง 50 ล้านบาท รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.200% ต่อปี (ดอกเบี้ยปกติ 1.900% ต่อปี + ดอกเบี้ยโบนัส 0.300% ต่อปี) ธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยรวมโบนัสตามจำนวนเงินฝากคงเหลือ ณ สิ้นวัน ในวันที่ 8 ของเดือนถัดไป นับจากเดือนที่เปิดบัญชี เป็นระยะเวลา 4 เดือน และหลังจากนั้นลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปกติตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ สปีด ดี พลัส ซีไอเอ็มบี ไทย (Speed D+) - ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 1.880% ต่อปี

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ประเภทไม่มีสมุดคู่ฝาก สามารถเปิดบัญชีได้ทั้งช่องทางสาขา และเปิดผ่านแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน สำหรับวงเงินฝากส่วนที่เกิน 100,000 - 20 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 2.180% (ดอกเบี้ยปกติ 1.880% ต่อปี + ดอกเบี้ยโบนัส 0.300% ต่อปี) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย
หมายเหตุ : 1. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการจัดลำดับแบบประมาณการเท่านั้น ประมาณการจากเปอร์เซ็นต์ดอกเบี้ยสูงสุดเป็นหลัก โดยไม่ได้มีสูตร หรือพิจารณารายละเอียดหรือโปรโมชั่นอื่นใดประกอบ 2. การจัดลำดับข้างต้น เป็นการพิจารณาจากข้อมูลและอัตราดอกเบี้ยของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่มีอยู่ในตลาด ณ วันที่ 11 กันยายน 2567 ดังนั้นเราสนับสนุนให้ผู้บริโภคที่สนใจบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์ข้างต้น ได้โปรดติดต่อแต่ละสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แต่ละผลิตภัณฑ์อีกครั้งสำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดังกล่าวที่อาจมีการกำหนดเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวได้ 3. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยประมาณการเท่านั้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์มีปัจจัย หรือเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องมากพอสมควร (เช่น จำนวนเงินฝาก ระยะเวลา หรือสถาบันการเงิน เป็นต้น) และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันกันในเรื่องของช่วงเวลาโปรโมชั่น และการรักษาฐานลูกค้ามากพอสมควรด้วยเช่นกัน ดังนั้น ในชีวิตจริง อัตราดอกเบี้ยที่ผู้ฝากแต่ละรายจะได้รับอาจแตกต่างจากอัตราข้างต้นได้ และผู้ฝากบางรายอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่มากกว่าอัตราข้างต้นจากผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) และจากสถาบันการเงินอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) ได้ด้วยเช่นกัน 4. การจัดลำดับข้างต้นไม่รวมผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงเป็นพิเศษในบางช่วงเวลา เช่น โปรโมชั่นผลิตภัณฑ์เงินฝากพิเศษถ้าเปิดบัญชีเงินฝากในช่วงเวลาฉลองเปิดสาขาสถาบันการเงินใหม่ เป็นต้น เพราะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ที่สูงพวกนี้จะเป็นอัตราชั่วครั้งชั่วคราว และดังนั้นเราจะไม่สามารถจัดลำดับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำที่ให้ข้อมูลในลักษณะนี้ในบทความนี้ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง ดอกเบี้ยสูง บัญชีเงินฝาก 10 อันดับ เงินฝากประจำ
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)