แสนสิริจัดแคมเปญ "เซฟของแทร่" 25 - 26 พ.ค.นี้ พร้อมเซฟคนจริงทุกทาง แจกฉ่ำๆ เพิ่มทุกโปร ให้คุณได้บ้านง่ายกว่าทุกครั้ง! ที่ สิริ เพลส ทุกโครงการ

icon 14 พ.ค. 67 icon 891
ระยะเวลา 25 พ.ค. 26 พ.ค. 67
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ จัดโปรโมชั่น "เซฟของแทร่" เซฟทุกทาง แจกฉ่ำทุกโปร พร้อมเซฟคนจริงทุกทาง และรับโปรสุดคุ้มอีกหลายต่อ โดยการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ แสนสิริ ยกทัพโครงการทาวน์โฮมจาก "สิริ เพลส" ทั้ง 20 โครงการ ราคา 1.99 - 5 ล้าน* มาให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของทาวน์โฮม สิริ เพลส ง่ายขึ้น
ทาวน์โฮม "สิริ เพลส" จากแสนสิริ มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ฟังก์ชันที่จัดเต็ม และการออกแบบที่หลากหลาย อย่างทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 เมืองเด่นของโลก ได้แก่
 
  • สีสันในแบบ… นิวยอร์ก จุดเด่นคือการออกแบบบ้านลายอิฐน้ำตาลแดง และสีเบจเอิร์ทโทน แรงบันดาลใจจาก Greenwich Village พร้อมส่วนกลางที่ถอดแบบมาจาก Brooklyn Bridge และลานน้ำพุใน Central Park
ตัวอย่างโครงการเด่น 
ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ "NEW YORK CHIC" บนทำเลใจกลางลาดพร้าว เชื่อมต่อเอกมัย-เลียบด่วนรามอินทรา-รัชดาภิเษก ใกล้ทางด่วนฉลองรัช และรถไฟฟ้าสถานีลาดพร้าว 101 รายล้อมด้วยแหล่งช้อปสุดชิคสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 
  • สดใส ในแบบ… อัมสเตอร์ดัม จุดเด่นอยู่ที่ความเป็นธรรมชาติ สดใส แฝงไว้ด้วยความซุกซนเล็กๆ มีสีสันเรียบง่าย สบายตา ปลุกแพสชัน กับสีสันของอัมสเตอร์ดัม สัมผัสความน่ารัก และความอบอุ่น
ตัวอย่างโครงการเด่น
ทาวน์โฮมบรรยากาศแห่งเมืองสีสัน มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันลงตัว พอดีกับสมาชิกครอบครัว​ พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นแรงบันดาลใจจากอัมสเตอร์ดัม ท่ามกลางสภาพแวดล้อม​ และระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือกว่า
 
  • ปารีส… ไม่มีขีดจำกัด จุดเด่นคือหน้ากากบ้านที่ถอดแบบความคลาสสิกของอาคารในปารีสออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ได้กลิ่นอายปารีสมากที่สุด
ตัวอย่างโครงการเด่น
ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ แรงบันดาลใจจากเมืองสุดโรแมนติกอย่าง Paris โดยยก Element ต่างๆ ในงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น หนึ่งในซีรีส์ Dream Destination ที่จะทำให้คุณได้กลายเป็นชาว Parisian อย่างแท้จริง
 
  • อบอุ่นสไตล์… เกียวโต จุดเด่นอยู่ที่หน้ากากบ้าน ที่ถอดแบบมาจากบ้านญี่ปุ่น เน้นสีโทนน้ำตาลไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมใส่ไฮไลท์ของเกียวโตไว้ในส่วนกลาง เพื่อให้ได้กลิ่นอายดั้งเดิม
ตัวอย่างโครงการเด่น
The Sense of Kyoto ทาวน์โฮมโครงการใหม่ดีไซน์ญี่ปุ่น สไตล์โมเดิร์น สัมผัสเสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น ที่ถูกออกแบบให้ลงตัวกับทุก Lifestyle เรียบง่าย แต่อบอุ่น และมีฟังก์ชันใหม่ๆ ที่จะขยาย Passion ของคุณให้มากกว่าที่เคย 

ทาวน์โฮมหน้ากว้างมีสไตล์โดดเด่นพร้อมให้ลูกบ้านใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ออกแบบให้มีห้องนอนชั้นล่างที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัย จัดสรรความคุ้มค่ากับสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางที่ครบครัน สามารถพักผ่อนไปกับบรรยากาศที่ร่มรื่น อีกทั้งยังสร้างความไว้วางใจให้กับลูกบ้านด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม พร้อมดูแลลูกบ้าน 24 ชั่วโมง
"เซฟของแทร่" โปรโมชั่นจากแสนสิริ พร้อมเซฟคนจริงทุกทาง แจกฉ่ำๆ เพิ่มทุกโปรให้คุณได้บ้านง่ายกว่าทุกครั้ง! รับโปรคุ้มถึง 5 ต่อ*
  • ต่อที่ 1 : รับสูงสุด 600,000 บาท*
  • ต่อที่ 2 : จองเบาๆ เพียง 1,999 บาท*
  • ต่อที่ 3 : จองปุ๊บ รับ On Top ฉ่ำๆ ทุกยูนิต*
  • ต่อที่ 4 : ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*
  • ต่อที่ 5 : ราคาคุ้มของแทร่ เริ่มเพียง 1.99 ล้าน*
ผ่อนเริ่มเพียง 5,000 บาท*
 
นอกจากนี้  แสนสิริ ยังมาพร้อมกับการให้คำปรึกษารื่องสินเชื่อฟรี! ไม่เสียเวลาและรู้ผลด่วนภายใน 7 วัน พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคาร เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถกู้และตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบ้านแสนสิริ 2024 ข่าวบ้านแสนสิริ 2024 บ้านแสนสิริ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)