ศุภาลัย เสิร์ฟกำลังซื้อทำเลฉะเชิงเทรา มอบ 9 ข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงาน “New To Town Now Open”

icon 14 มี.ค. 66 icon 853
ระยะเวลา 18 มี.ค. 19 มี.ค. 66
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าสัมผัส Lifestyle ใหม่ๆ กับบ้านที่ดี ฟังก์ชันครบ…คุ้มค่าที่สุด บนทำเลคุณภาพในเมืองฉะเชิงเทรา ภายในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “New To Town Now Open” ปักหมุดโครงการใหม่ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ บ้านโพธิ์ - ฉะเชิงเทรา ราคาเริ่ม 3.59 - 10.3 ล้านบาท* มอบช่วงเวลา สุดพิเศษพร้อม 9 ข้อเสนอจัดเต็ม!! ทั้งส่วนลดและของแถมเฉพาะภายในงาน 2 วันเท่านั้น!! ในวันที่ 18 - 19 มีนาคม 2566
พร้อมแล้ว!! บ้านคุณภาพเพื่อเมืองคุณภาพกับโครงการใหม่บน Prime Location ของฉะเชิงเทรา เปิดบ้านให้ลูกค้าเข้าชมโครงการและบ้านตัวอย่าง มอบช่วงเวลาแห่งความสุขที่พบได้ทุกวัน สัมผัสกับความสะดวกสบายได้ง่ายๆ ในบ้านที่ใส่ใจทุกการดีไซน์และใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม เพื่อการประหยัดพลังงาน ฟังก์ชันครบครันลงตัวเหมาะกับทุกกิจกรรมของครอบครัว คุ้มค่ากว่ากับบ้านหลากหลายฟังก์ชันมาให้ลูกค้าเลือกสรร ทั้งบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 163 - 330 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 4.49 ล้านบาท* และบ้านแฝด 4 ห้องนอน ใช้สอยกว้าง อารมณ์บ้านเดี่ยวใหญ่ถึง 154 ตารางเมตร ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มเพียง 3.59 ล้านบาท*
ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางกว่า 1 ไร่  พร้อม Playground ให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร!! จองบ้านภายในงานรับของแถมและส่วนลดพิเศษโอกาสสุดท้ายเพียง 2 วันเท่านั้น อาทิ ฟรี!* ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ แอร์ทุกห้องนอน ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung ส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ พิเศษสุด! สำหรับผู้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน รับเพิ่มบัตรกำนัลทองคำ มูลค่า 50,000 บาท เมื่อจองบ้านภายในโครงการ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
พบกับช่วงเวลาสุดพิเศษรอให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ทำเลใช่ ราคาโดนใจ พร้อมโปรฯ พิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ https://bit.ly/3Vn9ohL ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวศุภาลัย 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)