18-19 มีนานี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดจองโครงการใหม่ Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บ.*

icon 24 ก.พ. 66 icon 907
ระยะเวลา 18 มี.ค. 19 มี.ค. 66
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" จัดแคมเปญสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพด้วยการราคาคุ้มสุดคุ้ม มีนานี้! เปิดจองโครงการใหม่ รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท!!
โครการ Lanceo CRIB วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 บ้านหรู 4 ห้องนอน สไตล์ French Colonial ซึ่งนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามของฝรั่งเศส พร้อมไปด้วยคลับเฮาส์ 2 ชั้น พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ระบบความปลอดภัยให้คุณได้อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง และ Green Space ขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ในบรรยากาศส่วนตัว บนทำเลที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การเดินทาง เชื่อมต่อชีวิตติดเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีคูคต) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (ในอนาคต) ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) สนามบินดอนเมือง ใกล้ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, เซียร์ รังสิต และห้างในอนาคตอย่าง Central M และ Mega Rangsit & IKEA ราคาเริ่มต้น 4-6 ล้านบาท*
พิเศษสำหรับผู้ที่จองในวันที่  22-23 มีนาคม 2566 รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) 
สอบถามและชมข้อมูลโครงการ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายทุกโครงการ, Call Center 1778 หรือ ww.lalinproperty.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2023 ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)