บริทาเนีย เปิดชมโครงการใหม่ "บริทาเนีย อุดรดุษฎี" บ้านใหม่ หลังใหญ่ ใกล้เมือง เริ่ม 4.79 ลบ.* ฟรีดาวน์ 14-15 ม.ค.นี้

icon 12 ม.ค. 66 icon 1,180
ระยะเวลา 14 ม.ค. 15 ม.ค. 66
บมจ.บริทาเนีย หรือ BRI ขยายตลาดสู่ทำเลใหม่ๆ ประเดิมศักราชใหม่ บุกเมืองอุดรฯ กับ โครงการ "บริทาเนีย อุดรดุษฎี" บ้านเพื่อครอบครัวยุคใหม่ หลังใหญ่ สะดวกสบายด้วย Home Automationฟังก์ชันจัดเต็ม พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรู ส่วนกลางครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมดุลและสมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่บนทำเลฮอตใกล้เซ็นทรัล อุดรธานี ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท* ฟรีดาวน์! พร้อม Living Package* เตรียมเปิดชมโครงการและบ้านตัวอย่างครั้งแรก ในวันที่ 14-15มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.
สำหรับโครงการ บริทาเนีย อุดรดุษฎี บ้านสไตล์ English Gable พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรู และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อชีวิตที่เหนือระดับของครอบครัวยุคใหม่หนึ่งเดียวในอุดรธานี เดินทางสะดวกติดถนนมิตรภาพ อุดรธานี-หนองคาย บนสังคมคุณภาพและเป็นส่วนตัวเพียง 122 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝด 2 ชั้น และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ใช้ชีวิตแบบสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษาชื่อดัง โรงพยาบาล สถานที่ราชการ และแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตของชาวอุดรฯ
สอบถามเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 161 3000 คลิก https://briurl.com/jzjtpe5z 
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบ้าน ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2023 ข่าวบริทาเนีย 2023
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)