ไทวัสดุ จัดโปรรับมาตรการรัฐ "ช้อปดี มีคืน" ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 40,000 บาท! วันนี้ ถึง 15 ก.พ.66

icon 11 ม.ค. 66 icon 1,323
ระยะเวลา 01 ม.ค. 15 ก.พ. 66
ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐผ่านแคมเปญ "ช้อปดีมีคืน 2566" โดยช้อปที่ไทวัสดุ ทุกสาขา สามารถแจ้งรับ E-Tax ได้เต็มจำนวน 40,000 บาท เพียงแจ้งความประสงค์ได้ที่ เจ้าหน้าที่ ณ จุดบริการชำระเงิน หรือดำเนินการบนไทวัสดุแอพพลิเคชั่น ภายในวันที่ซื้อสินค้า นอกจากจะได้รับสิทธิ์ลดหย่อนจากมาตรการช้อปดีมีคืนแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับเงินภาษีคืนสูงสุด 14,000 บาท ช้อปสินค้าที่ไทวัสดุได้คืนแบบสุดคุ้ม คุ้มค่ากว่า กับส่วนลดอีกมากมาย
คุ้มแรก! เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่ไทวัสดุ สามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี ได้สูงสุด 40,000 บาท ดังนี้
  • ใบกำกับภาษีแบบกระดาษ หรือ E-TAX สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท
  • ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ E-TAX  สามารถลดหย่อนได้เพิ่มอีก 10,000 บาท
โดยสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ณ จุดบริการ ไทวัสดุทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ยังสามารถออกใบกำกับภาษี E-Tax อย่างรวดเร็วผ่าน แอพพลิเคชั่นไทวัสดุ ภายในวันที่ซื้อสินค้าอีกด้วย และสำหรับการช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถกดรับใบกำกับภาษีที่ขั้นตอนการชำระเงิน
คุ้มยิ่งขึ้น! ไทวัสดุ ใจใหญ่ ทั้งลด ทั้งแจก เอาใจลูกค้ารับต้นปี กับโปรเด็ดที่ช่วยคนไทยประหยัดรับปีใหม่
  • เมื่อซื้อสินค้าตกแต่งบ้าน และซ่อมแซมบ้าน รับฟรี! คูปองส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท (รับฟรี คูปอง 500 บาท เมื่อซื้อครบทุก 5,000 บาท/จำกัดส่วนลด 6,000.-/สมาชิก/วัน)*
  •  เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มโครงสร้าง รับฟรี! คูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท (รับฟรี คูปอง 1,000 บาท เมื่อซื้อครบทุก 20,000 บาท/จำกัดส่วนลด 10,000.-/สมาชิก/วัน)*
  • ช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันเครดิตการ์ด รับส่วนลด และรับเพิ่มเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 21% โดยสมาชิกเดอะวันสามารถใช้ 600 คะแนน แทนเงินสดจำนวน 100 บาท พิเศษสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับส่วนลดเพิ่มอีก 3% เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการและชำระผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับเครดิตเงินคืน 700 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ครบตามเงื่อนไข พร้อมให้ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 15 เดือน*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขที่จุดบริการลูกค้าร้านไทวัสดุทุกสาขา
เลือกช้อปสินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า ราคาประหยัดกับส่วนลด และโปรโมชันแบบจัดเต็มแล้ว ยังใช้ลดหย่อนภาษีในแคมเปญ ช้อปดีมีคืน 2566 ได้ตลอดระยะเวลาแคมเปญ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2566 มาใช้สิทธิ์กันได้แล้วที่ ไทวัสดุ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านไลน์ @thaiwatsadu โทร 1308 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : thaiwatsadu.thai
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ช้อปดี มีคืน ข่าวไทวัสดุ
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)