ผ่อนให้ ฟรี ! 1 ปี เต็ม พร้อมรับฟรีอีกหลายรายการ กับบ้านเดี่ยว Silverlake Park สุวินทวงศ์ เริ่ม 5.89 ล้านบาท

icon 29 ต.ค. 64 icon 389
ระยะเวลา 21 ก.ย. 67
บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นบ้านโครงการ ซิลเวอร์ เลค พาร์ค สุวินทวงศ์ 78 (Silver Lake Park Suwinthawong 78) บ้านเดี่ยวที่ดิน 100 ตร.วา. แปลงใหญ่กว่าตัวบ้านถึง 2 เท่า !! ในราคาเริ่ม 5.89 ลบ.* ช่วงนี้มีโปรโมชั่นให้จัดเต็ม !
? ผ่อนให้ ฟรี ! 1 ปี เต็ม*
? ฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์*
? ฟรี ค่าจดจำนอง*
? ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี*
ลงทะเบียนรับส่วนลดมูลค่า 30,000 บาท*
ซิลเวอร์ เลค พาร์ค สุวินทวงศ์ 78 (Silver Lake Park Suwinthawong 78) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 140 - 200 ตร.ม. มี 3 – 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยวที่มีฟังก์ชั่นเดียวกันนี้หากเทียบกับบ้านเดี่ยวใน กทม.ส่วนใหญ่ มักออกแบบขนาดที่ดินให้ค่อนข้างพอดีกับตัวบ้าน แต่สำหรับ Silverlake Park สุวินทวงศ์ แปลนของบ้านคิดเผื่อพื้นที่ต่อเติมไว้ให้ โดยมีพื้นที่รอบบ้านเหลือมากถึง 70% !!! เรียกได้ว่า นอกจากจะได้พื้นที่การใช้งานในบ้านครบแล้ว ยังมีพื้นที่รอบตัวบ้านที่ใช้ประโยชน์ได้ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 063-946-5566 เว็บไซต์ http://www.silverlake-park.com/
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นบ้าน 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)