มั่นคงฯ เสิร์ฟแคมเปญ "เล่นใหญ่" รู้ใจคนอยากมีบ้าน! จองเริ่มต้นเพียง 999 บาท ตลอดเดือน ก.ย. นี้!

icon 4 ต.ค. 64 icon 505
ระยะเวลา 01 ก.ย. 30 ก.ย. 64
มั่นคงฯ เสิร์ฟแคมเปญ "เล่นใหญ่" รู้ใจคนอยากมีบ้าน! จัดทีม 'มั่นคง ไฟแนนเชี่ยล' ผู้ช่วยให้คำปรึกษาด้านการยื่นกู้ พร้อมเปย์แหลกแจกหนัก จองเริ่มต้นเพียง 999 บาท ตลอดเดือนกันยายน 2564 นี้!
เพราะรู้ใจคนอยากมีบ้าน บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ จึงขนโปรโมชั่นทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้น 2.09 - 8 ล้านบาท มาเสิร์ฟในแคมเปญ "เล่นใหญ่" พร้อมเปย์แหลกแจกหนัก ด้วยการจองเริ่มต้นเพียง 999 บาท รวมทั้งฟรีแอร์ ฟรีผ้าม่าน ฟรีค่าบริการสาธารณะ 36 เดือน และ WFH แบบไม่มีสะดุดด้วย AIS Fiber ฟรี 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2564 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ ยังจัดทีม "มั่นคง ไฟแนนเชี่ยล (Munkong Financial Team)" ผู้ช่วยให้คำปรึกษาทางด้านการยื่นกู้ มาคอยอำนวยความสะดวก พร้อมกิจกรรมความสนุก อีกมากมาย
สำหรับโครงการที่ร่วมรายการ ได้แก่
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.mk.co.th
หรือ facebook.com/munkongfamily หรือ โทร.1622
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวบ้านมั่นคงเคหะการ 2021
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)