x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Grand Opening...เปิดชมคลับเฮาส์ และสวน Tropical Garden ครั้งแรก ที่ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี

ข่าว icon 22 พ.ย. 66 icon 881
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน “Grand Opening” เปิดคลับเฮาส์ ชมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ “ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี” บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ฟังก์ชันใหม่ Tropical Modern Series กับ 7 แบบบ้านหลากหลายสไตล์ เริ่มต้น 178 – 417 ตารางเมตร (4-6 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2 โซนนั่งเล่น 2-3 ที่จอดรถ) ราคาเริ่มต้น 6.99-19 ล้านบาท* พร้อมติดตั้ง Solar Rooftop ให้บ้านทุกหลัง* พิเศษ! เมื่อจองภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* และรับบัตรกำนัล SB Furniture มูลค่า 100,000 บาท* พบกันวันที่ 25-26 พ.ย.นี้
ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน-ปทุมธานี บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้นขนาดใหญ่ บนทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่และทางด่วนศรีสมาน  สร้างสรรค์โครงการภายใต้โปรเจกต์ “Green Concept” บนพื้นที่กว่า 85 ไร่ เน้นการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตโอบล้อมใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมเปิดโซนพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียวอย่างเป็นทางการกับ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ตกแต่งสไตล์ “Tropical Garden” ให้บรรยากาศร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด สูดอากาศได้เต็มปอด พร้อมทางเดินรอบสวนที่เชื่อมทุกโซนเข้าถึงกัน ไฮไลท์...โดดเด่นกับ “มุมน้ำตก” ชวนสัมผัสเสียงผ่อนคลายจากสายน้ำที่ตกกระทบลำธาร ถัดมาเป็นโซน Welcome Court 
เชื่อมต่อศาลาพักผ่อนขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีลานอเนกประสงค์ขนาดใหญ่รองรับทุกกิจกรรม พร้อมสนามเด็กเล่น ไฮไลท์คือ Slider & Viewing Platform เครื่องเล่นสำหรับเด็กหลายช่วงวัย ด้านหน้าโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย คลับเฮาส์ 2 ชั้น ภายในมี Co-Living Space สามารถนั่งทำงานหรือนั่งประชุมได้ และโซนออกกำลังกาย ฟิตเนสกับสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ เหมาะสำหรับสายแอคทีฟ 
พร้อมตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยด้วยคุณสมบัติ “บ้านประหยัดพลังงาน” ติดตั้ง Solar Rooftop ให้บ้านทุกหลังได้ใช้พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ และรองรับระบบ EV Charger รวมทั้งเลือกใช้วัสดุคุณภาพ สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบ Smart Home Automation & Security สั่งการอุปกรณ์ภายในบ้านง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน เพิ่มความมั่นใจด้วย ประตูเข้า-ออก โครงการแบบไฟฟ้า พร้อมระบบ Visitor Management System, กล้อง CCTV รอบโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
เป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ได้ก่อนใครในงาน Grand Opening วันที่ 25-26 พฤศจิกายนนี้ ณ สำนักงานขาย ศุภาลัย เลควิลล์ ศรีสมาน – ปทุมธานี เมื่อจองภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* และรับบัตรกำนัล SB Furniture มูลค่า 100,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2023 บ้านโครงการใหม่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)