x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ชิงดีมานด์แนวราบมิกซ์โปรดักส์ ปักหมุดใจกลางเมือง เริ่ม 3.19 ล้านบาท

ข่าว icon 30 ต.ค. 66 icon 847
บมจ.ศุภาลัย ตอกย้ำความเป็นหนึ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดภูเก็ต รุกเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ชูมิกซ์โปรดักส์และเปิดตัวเป็นโครงการแรกกับบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ล่าสุด พร้อมนำร่องนวัตกรรม Eco Living บนทำเลทองใจกลางเมืองภูเก็ต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ในราคาเริ่มเพียง 3.19 ล้านบาท* เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ ในงาน Grand Opening 28-29 ต.ค. นี้ พร้อมจับจองแปลงสวยหน้าโครงการและสิทธิพิเศษมากมาย
นายชวกร  เพ็ชรสลับแก้ว  ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ โชว์ศักยภาพหลังโกยความสำเร็จยอดขายแนวราบในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง        มองตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นตามการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและการบริการ สำหรับโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 ปี 2566 รับดีมานด์กำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ ที่แข็งแกร่งและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เดินหน้าลุยตลาดอสังหาฯ แนวราบแบบมิกซ์โปรดักส์ ทั้งการดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า เพิ่มนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ในโครงการ เน้นทำเลที่มีศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง สำหรับโครงการศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์  ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อมนำเสนอนวัตกรรม Eco Living เป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต อาทิ Solar Rooftop , EV Charger ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน โดยคาดว่าโครงการใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดิม และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการในจังหวัดภูเก็ตของศุภาลัย
 
 

“ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ จำนวน 158 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ              600 ล้านบาท ชูแนวคิด “Brighten up your day with positive energy” เปิดตัวในราคาพิเศษเริ่ม 3.19 ล้านบาท* สัมผัสการอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมือง สะดวกสบายลงตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิต กับการเดินทางที่สะดวกเชื่อมต่อทุกเส้นทางด้วยทำเลใจกลางเมือง บนถนนเจ้าฟ้าตะวันออก แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งสุดชิค # เที่ยวเพลินเดินสนุก อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉลอง , ไทวัสดุ , ภูเก็ตโกรเซอรี่ , เซ็นทรัล ภูเก็ต , สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนนานาชาติเบอร์ด้า โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา 
 
 
 
 
ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง“บ้านเดี่ยว” รองรับทุก          ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ กับบ้านเดี่ยว 5 แบบ 5 สไตล์ พื้นที่ใช้สอย 133 - 164 ตร.ม. 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ เต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชันที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว พิเศษ! กับบ้านแฝดแบบใหม่ “ศุภกวี” เปิดตัวเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต ดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และ “ทาวน์โฮม” พื้นที่ใช้สอย 119 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทุกพื้นที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิต Eco Living ทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาด ติดตั้ง Solar Rooftop (เฉพาะบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด) และระบบ EV Charger รองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (เฉพาะบ้านเดี่ยว) สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ให้ครบทุก Facilities ทั้งสวนส่วนกลาง พร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า - ออกอัตโนมัติด้วยระบบ Bluetooth
 
 
 
 
พบมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยใจกลางเมืองภูเก็ตได้แล้วที่โครงการ ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต พบกันในงาน Grand Opening วันที่ 28-29 ตุลาคมนี้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน จัดเต็มของแถมหลายรายการ ฟรี! เครื่องปรับอากาศ ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ จัดสวนสวย ระบบ Home Automation และส่วนลดพิเศษ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3Lc79Lq สอบถามข้อมูล โทร.1720  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2023 ข่าวบ้านเปิดตัวใหม่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)