x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านรักษ์โลกศุภาลัย 124 โครงการทั่วประเทศ ร่วมโครงการสินเชื่อ GSB Green Home Loan

ข่าว icon 11 ส.ค. 66 icon 854
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนางวารุณี ลภิธนานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ (ซ้าย) จับมือธนาคารออมสิน โดยนางสาวศิริพร เลิศสัตยสุกใส ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายงานบริหารการขาย (ขวา)ยกทัพ 124 โครงการบ้านศุภาลัยทั่วประเทศ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาฯ ที่มีโครงการเน้นการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จำนวนมากที่สุดในการเข้าร่วมโครงการสินเชื่อ GSB Green Home Loan
โดยคัดสรรโครงการบ้านรักษ์โลก ด้วยการออกแบบให้มีรูปทรงเหมาะกับสภาพภูมิอากาศและตำแหน่งที่ตั้ง ทิศทางลม เลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ถ่ายเทความร้อน หรือลดความร้อน หรือติดตั้งอุปกรณ์ที่นำพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตไฟฟ้า เช่น Solar Cell หรือ Solar Rooftop มอบสิทธิพิเศษดอกเบี้ยเคหะธนาคารออมสินลดอีก 0.05% จากอัตราดอกเบี้ยปกติที่ธนาคารประกาศไว้ ระยะเวลาในการใช้อัตราดอกเบี้ย ตั้งแต่วันนี้ - 15 ตุลาคม 2566 โดยอนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาภายใน 15 พฤศจิกายน 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านศุภาลัย 2023 ข่าวอสังหา 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)