x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปรับลุคใหม่ เปิดตัวยูนิฟอร์ม คอลเลคชัน 2023 จากไอเดียของพนักงาน สะท้อนอัตลักษณ์ขององค์กร

ข่าว icon 9 มี.ค. 66 icon 10,788
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปรับลุคใหม่ เปิดตัว "ยูนิฟอร์ม คอลเลคชัน 2023" ที่สร้างสรรค์จากการระดมความคิดของพนักงานในองค์กร เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ขององค์กร ให้กล้าคิดนอกกรอบ สามารถปรับตัวให้เท่าทันโลกยุคใหม่ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่ดีแก่ลูกค้า พร้อมเดินหน้าจัดหลักสูตรอบรมเพื่อสร้างให้เกิดสังคมแห่งการเรียนรู้ ให้สมกับการเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดขององค์กร
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมากต่อนโยบายด้านการพัฒนาบุคลากร โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างไอเดียในการทำงานจากคนรุ่นใหม่ในองค์กรอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่เราอยากให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดยูนิฟอร์มแบบใหม่ ที่ใส่แล้วช่วยเสริมความมั่นใจ คล่องตัว และสะท้อนบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเปิดกว้างในเรื่องไอเดียในการนำเสนอ
โดยปีนี้มีทั้งหมด 4 ชุด เน้นเป็นโทนสีน้ำเงิน-ฟ้า เพื่อให้สอดคล้องกับ Corporate Identity (CI)  ของบริษัทฯ ช่วยสร้างอัตลักษณ์การจดจำและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร ทั้งนี้ในส่วนของงานทรัพยากรบุคคล บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์การบริหารตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการทำงาน เพื่อให้บุคลากรที่เข้ามาใหม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับองค์กร สามารถปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมงานได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนับสนุนให้บุคลากรใหม่เกิดความอบอุ่น ประทับใจ มีความมั่นใจในองค์กรตลอดจนเกิดความรัก ความผูกพัน มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร และสามารถปฎิบัติงานกับองค์กรได้อย่างยั่งยืน
“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กำหนดเป้าหมายในการพัฒนาบุคลากรทั้งด้านทักษะการทำงาน (Hard Skill) และด้านทัศนคติในการทำงาน (Soft Skill) เพื่อส่งเสริมศักยภาพการทำงานและวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง มีคุณค่าต่อพนักงาน องค์กร และผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียทางธุรกิจ ให้ก้าวสู่เป้าหมายความสำเร็จที่ตั้งไว้ร่วมกัน  เราเชื่อว่าวัฒนธรรมองค์กรที่ดีนั้นจะช่วยรักษาบุคลากรคุณภาพให้อยู่กับบริษัทฯ ได้อย่างยาวนาน ตลอดจนสามารถช่วยกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่สนใจมาร่วมงานกับเรา ช่วยให้เกิดการผสมผสานระหว่างประสบการณ์รวมถึงมุมมองใหม่ๆ ที่จะช่วยผลักดันองค์กรให้สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว
ทั้งนี้ ในปี 2566 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้บรรจุโปรเจคพิเศษในแผนงานพัฒนาศักยภาพบุคลากรไว้ตลอดปี โดยครอบคลุมหัวข้อต่างๆ อาทิ หลักสูตรการวิเคราะห์ทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, หลักสูตรพัฒนาทักษะการทำงานตามสายงาน, หลักสูตรการพัฒนาคุณภาพงานบริการ, หลักสูตรเสริมทักษะด้านการตลาดยุคดิจิทัล, หลักสูตรการพัฒนาแนวคิดสู่ความเป็นเลิศ เป็นต้น โดยในไตรมาสแรกได้เริ่มฉายภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้แก่พนักงาน และริเริ่มโครงการอบรมหลักสูตร LALIN Smart Engineer  พร้อมด้วยการอบรมด้าน Service Mind ให้แก่พนักงานใหม่เพื่อให้เข้าใจถึง DNA ขององค์กร  โดยทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและดึงศักยภาพของบุคลากรเพื่อนำไปต่อยอดในการทำงานให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างสำเร็จและสมบูรณ์ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)