x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวครั้งแรก นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เดินหน้าจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Focus 2023

ข่าว icon 27 ก.พ. 66 icon 11,093
นายโอฬาร จันทร์ภู่ (คนกลาง) นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA : Home Builder Association) พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ วาระปี 2566-2568 แนะนำตัวอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าว "เปิดวิสัยทัศน์ นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ และการจัดงาน "รับสร้างบ้านและวัสดุ Focus 2023" เผยนโยบายเร่งด่วนรับมือขาดแคลนแรงงาน - ต้นทุนราคาก่อสร้างพุ่ง เดินหน้าจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Focus 2023 ในวันที่ 8-12 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและ การประชุมอิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้อง Benchasiri Ballroom A ชั้น 3 โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท เมื่อเร็ว ๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจรับสร้างบ้าน ข่าวสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Focus 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)