x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ผนึกพันธมิตรใส่ใจรักษ์โลก ลุยติดโซลาร์รูฟให้ลูกบ้าน พร้อมขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง

ข่าว icon 18 พ.ย. 65 icon 10,848
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรที่ใส่ใจเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รุกหน้าติดตั้งโซลาร์รูฟให้ลูกบ้านศุภาลัย ภายใต้โครงการ SolarPlus ของธนาคารกสิกรไทย โดยมีนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยดร.กรินทร์ บุญเลิศวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย  นายรชต ดีอารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีอีเอ เอ็นคอม สมาร์ท โซลูชั่น จำกัด และนายไชยรพี เลี้ยงบุญเลิศชัย Head of Strategic Partnership บริษัท อินโนพาวเวอร์ จำกัด ร่วมกันส่งมอบพลังงานสะอาด ประเดิมติดตั้งแผงโซลาร์รูฟที่โครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2  พร้อมบำรุงรักษาให้กับลูกบ้านที่เข้าร่วมโครงการ ฟรี !เดินหน้าขยายโครงการอีก 4 โครงการภายในปีนี้ ได้แก่ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4 ศุภาลัย วิลล์ รังสิต คลองหลวง-คลอง 2 ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพ-ปทุมธานี และ ศุภาลัย พรีโม่ พหลโยธิน 54/1 อีกทั้งยังมีแผนขยายโครงการต่อไปในอนาคต เพื่อขับเคลื่อนการเข้าถึงพลังงานสะอาดด้วยโซลาร์รูฟสู่ผู้อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัยปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)