x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยกทัพบ้านคุณภาพทุกทำเล จัดเต็มในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42

ข่าว icon 26 ต.ค. 65 icon 6,400
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้คัดสรรบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ครบทุกทำเล ครบทุกราคา มากกว่า 60 โครงการ จากแบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ตั้งแต่ระดับราคา 2-10 ล้านบาท มารวมไว้ภายใน งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพในการอยู่อาศัย ให้เลือกซื้อได้ตรงตามความต้องการ โดยบริษัทให้ความใส่ใจในด้านการออกแบบเพื่อรับกับ “เทรนด์สุขภาพ” ให้เป็นบ้านที่อยู่แล้วสุขภาพดี มีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียวส่วนกลางให้มีความร่มรื่น ผ่อนคลาย พร้อมยังช่วยลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 ทั้งนี้บริษัทยังได้มีการนำเสนอข้อมูลส่งเสริมการขายที่ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ เรียกว่าคุ้มค่าและเป็นที่สุดแห่งปีให้แก่ลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนมาตรการลดหย่อนค่าธรรมเนียมโอนและจดจำนองอสังหาริมทรัพย์ที่ลดเหลือเพียง 0.01% สำหรับกลุ่มบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทที่จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม นี้
“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อว่างานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่สุดของปี สำหรับผู้ที่วางแผนในการเลือกซื้อบ้านต้องไม่ควรพลาด ด้วยปัจจัยการกระตุ้นจากทั้งมาตรการอุดหนุนด้านค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษของภาครัฐสำหรับบ้านกลุ่ม Real Demand ที่จะหมดลงในเดือนธันวาคมนี้ ประกอบกับการจัดโปรโมชันพิเศษเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจในการซื้อของฝั่งผู้ประกอบการที่ถือว่าคุ้มค่า เพราะจะทำให้ผู้บริโภคได้บ้านในราคาพิเศษแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งคาดว่าผลลัพธ์จากการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดบ้านในช่วงไตรมาส 4 ของไทยให้มีอัตราเติบโตขึ้นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในส่วนของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ถือเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่มีจำนวนโครงการบ้านในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทอยู่ในหลากหลายทำเล ก็จะยิ่งมีโอกาสในการสร้างยอดขายภายในงานได้เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ชี้ให้เห็นถึงโอกาสทองของผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้านในปีนี้
พิเศษ! เฉพาะผู้ที่จองภายในงาน รับฟรี I Phone 14  Pro max พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์ หรือส่วนลดสูงสุดมูลค่า 500,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)  ได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)