x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ลุยตลาดบ้านย่านรังสิต ทุ่มงบกว่า 1,000 ลบ. เปิดโปรเจคใหม่ ‘ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4’ กู้ได้เต็ม 100%

ข่าว icon 8 ก.ย. 65 icon 907
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดฉากรุกตลาดบ้านย่านรังสิตเต็มพิกัด ประกาศเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมแห่งใหม่ ‘ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4’ ยืนหนึ่งด้านทำเลทอง มาพร้อมแบบบ้าน French Colonial Style ที่ผสานความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส เพิ่มฟังก์ชันให้ได้ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท แถมกู้ได้เต็ม 100% ล่าสุดเพียง 1 เดือน สามารถปิดการขายโครงการเฟสแรกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเร่งขยับแผนเปิดเฟส 2 ต่อเนื่องทันที หวังกวาดกำลังซื้อส่งท้ายปี 2565
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญด้านการพัฒนาโครงการที่มากด้วยคุณภาพป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาแม้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศจะมีการผันผวน แต่กำลังซื้อในกลุ่มนี้ยังคงแสดงให้เห็นว่า ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ที่เน้นลูกค้า Real Demand เติมเต็มกำลังซื้อดังกล่าว โดยล่าสุดได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ รวม 475 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท
“ทำเลย่านวงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 ถือเป็นเมืองแห่งใหม่ที่มีความครบครันไปด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ โดยเฉพาะหัวใจสำคัญของการซื้อที่อยู่อาศัยนั่นคือ ศักยภาพทางด้านการคมนาคม ซึ่งทำเลนี้ถือเป็นทำเลอันดับต้นๆ ที่ผู้ซื้อบ้านนิยมมาเฟ้นหาและจับจอง เนื่องจากสามารถเข้า-ออกเมืองได้อย่างรวดเร็วสะดวกสบาย ทำให้เดินทางเชื่อมต่อระหว่างบ้านและที่ทำงานได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร (วงแหวนกาญจนาภิเษก), ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) หรือแม้กระทั่งยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง (อนาคต) และรถไฟฟ้าสายสีเขียว(คูคต) ซึ่งตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองที่ยังต้องการพื้นที่ในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้เรายังมองถึงเรื่องความสะดวกในการเดินทาง สามารถรับ-ส่งลูกหลานไปสถานศึกษาที่ไม่ต้องใช้เวลานาน เพื่อประหยัดเวลาและลดการใช้พลังงานเกินความจำเป็นมาให้อีกด้วย ประเด็นสำคัญเหล่านี้แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ก็ให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะผู้อยู่อาศัยต้องพบกับปัจจัยเหล่านี้ในทุกวัน หากเราช่วยแก้ปัญหาเบื้องต้นเช่นนี้ได้ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และมีความสุขกับการอยู่อาศัยที่ลงตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า
ทั้งนี้ โครงการไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 เป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ตั้งอยู่บนถนนสายหลักรังสิตคลอง 4 โดดเด่นด้วย French Colonial Style มาพร้อมดีไซน์ที่ลงตัว มีฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ สอดรับกับชีวิตในยุค New Normal โดยสามารถปรับเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์ให้เป็นห้อง Work From Home / Study Online หรือแม้กระทั่งปรับมาเป็นห้องผู้สูงอายุรับสังคมสูงวัยในอนาคตได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนสวยสไตล์ โพรวองซ์ (Provence) ช่วยให้ความร่มรื่นผ่อนคลายในวันพักผ่อน, คัดสรรวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อช่วยลดมลพิษทางอากาศ, ครบครันไปกับคลับเฮาส์หรู พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, มาตรฐานเข้า-ออก โครงการสะดวกด้วย Key Card – Access, อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีคุณภาพที่ถือเป็นศูนย์กลางบนถนนรังสิตประกอบไปด้วยสถานศึกษาอย่าง โรงเรียนโชคชัย รังสิต ,โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, มหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ฯลฯ หรือแม้กระทั่งแหล่ง Lifestyle Mall ขนาดใหญ่ อาทิ ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจรังสิต อีกด้วย
โครงการไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย
• แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน 
• และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และส่วนเตรียมอาหาร พร้อมที่จอดรถ 1 คัน
พิเศษ!ช่วงเปิดโครงการนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงจัดโปรโมชันพิเศษเอาใจคนอยากมีบ้าน แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์+แอร์ทั้งหลัง และสามารถกู้ได้เต็ม 100%* ผ่อนสบายเริ่มต้นเพียง 7,000 บาทต่อเดือน
โครงการไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 มีความโดดเด่นอย่างมากด้านการเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคม และถือเป็นอีกหนึ่งโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านรังสิต คลอง 4 เพราะเดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้วงแหวนฯ “เราออกแบบทุกฟังก์ชันให้ทาวน์โฮม ไลโอ วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4 สามารถเติมเต็มทุกความต้องการของสมาชิกในบ้านได้อย่างลงตัว โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์มากที่สุด คิดค้นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และใส่ใจในทุกรายละเอียดให้ออกมามีคุณภาพตรงใจผู้บริโภค ทำให้ปัจจุบันหลังจากเปิด Soft Opening เราสามารถปิดการขายโครงการในเฟสแรกไปได้อย่างรวดเร็ว และเปิดขายในเฟส 2 เร็วขึ้นกว่ากำหนดเดิมที่วางไว้ ถือเป็นอีกความสำเร็จในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2565 ที่บริษัทฯ พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริงของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/lio-wongwan-rangsit-khlong4/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)