x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“ควอลิตี้เฮ้าส์” เปิดตัวหนังโฆษณา ชุดที่ 3 “HOMEMADE HAPPINESS” ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์บ้านเดี่ยว ‘คาซ่า วิลล์’ และ ‘วรารมย์’

ข่าว icon 18 ก.ค. 65 icon 1,256
บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯต่อเนื่อง ชูแนวคิด “Quality of Living” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขที่ใช่ ในอีกสเต็ปของชีวิตที่ คาซ่า วิลล์ และ วรารมย์” พร้อมกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยับขยายการอยู่อาศัยสู่รูปแบบบ้านเดี่ยว อีกระดับของการใช้ชีวิต ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรียบง่ายแต่ทันสมัย กับครอบครัวขนาดเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ล่าสุด “HOMEMADE HAPPINESS” ซึ่งยังถือเป็นครั้งแรกของการนำบ้านเดี่ยว แบรนด์ ‘คาซ่า วิลล์’ และ ‘วรารมย์’ มาจัดทำเป็นหนังโฆษณาอีกด้วย เริ่มออนแอร์ผ่านทุกช่องทางออนไลน์แล้ววันนี้
โดยหลังจากที่บริษัทฯประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 ชุดที่ผ่านมา คือ “My Universe” กับเซกเมนต์บ้านหรู และ “My Smart Living” กับเซกเมนต์บ้านแฝดและทาวน์โฮม ล่าสุด บริษัทฯได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุดที่ 3 “HOMEMADE HAPPINESS” เพื่อสื่อสารถึง 2 แบรนด์ บ้านเดี่ยว ‘คาซ่า วิลล์’ (CASA VILLE) และ ‘วรารมย์’ (VARAROM) ในเซกเมนต์ราคา 6-15 ล้านบาท* ให้เป็นที่จดจำกับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ ที่ใส่ใจคุณภาพการอยู่อาศัย หรือขยับขยายการอยู่อาศัยสู่รูปแบบบ้านเดี่ยว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ทั้งในด้านฟังก์ชั่นบ้าน  พื้นที่ใช้สอย และขนาดที่ดินที่มากขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ตอบรับไลฟ์สไตล์กับทุกสมาชิกในครอบครัวได้ทุกวัยอย่างตรงความต้องการยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทฯ   ได้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ‘คาซ่า วิลล์’ และแบรนด์ ‘วรารมย์’ อย่างต่อเนื่อง บนทำเลศักยภาพ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด
สำหรับเนื้อหาโฆษณาบอกเล่าถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ในปัจจุบัน เล่าผ่านครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ทำกิจกรรมภายในบ้าน ตอบโจทย์ความสุขที่ใกล้ตัวของทุกสมาชิกได้อย่างตรงใจ ด้วยฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับกิจกรรมและปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย อาทิ Living Room พื้นที่ความสุขที่กว้างขึ้น, Multi Purpose Area ปรับได้หลายฟังก์ชั่น, Outdoor Living มุมพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ, ห้องน้ำชมสวน, Master Bedroom กว้างขวาง โปร่งสบาย, Club House & Park สโมสรและสวนสาธารณะส่วนกลาง ในบรรยากาศโครงการบ้านเดี่ยวในเครือควอลิตี้เฮ้าส์
 โดยทั้งหมดถ่ายทำจากสถานที่จริง ณ 2 โครงการบ้านเดี่ยวในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ “คาซ่า วิลล์ วงแหวน-รามอินทรา” และ “วรารมย์ วัชรพล-เพิ่มสิน” ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในโครงการที่พัฒนาขึ้น เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยกับบ้านในอีกเสต็ปของชีวิตอีกด้วย
ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “HOMEMADE HAPPINESS” ได้แล้ววันนี้ ในทุกช่องทางออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์ ได้แก่ ยูทูป เฟซบุ๊ก อินสตราแกรม ไลน์ และเว็บไซต์ หรือคลิก >>  www.qh.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1388
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขาย
คาซ่า วิลล์  วงแหวน-รามอินทรา / วรารมย์ วัชรพล-เพิ่มสิน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวควอลิตี้เฮ้าส์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)