x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ปักหมุดทำเลชัยพฤกษ์ ชูบ้านดีไซน์ใหม่ เปิดตัว “ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์” เริ่ม 3.29 ล้านบาท

ข่าว icon 10 มิ.ย. 65 icon 1,241
บมจ.ศุภาลัย เจาะตลาดทำเลย่านราชพฤกษ์ - ชัยพฤกษ์ ชูแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ กับโครงการ ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์ (Supalai Bella Chaiyaphruek) พร้อมสัมผัสชีวิตในสังคมส่วนตัวเพียง 112 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 11 มิถุนายนนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชันโดนใจและของแถมหลายรายการ
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โซนราชพฤกษ์เชื่อมต่อชัยพฤกษ์ตัดใหม่ เป็นทำเลที่ครบครันแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานและการคมนาคม ตอบโจทย์การเดินทางในทุกรูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์สำหรับทุกครอบครัว อีกทั้งบริษัทฯ ได้นำผลการศึกษาความต้องการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวนิวเจน มาพัฒนาสินค้าแนวราบที่ให้ความสำคัญต่อดีไซน์ พื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชัน ราคาคุ้มค่าและโปรโมชันโดนใจ มาเจาะตลาดแนวราบพื้นที่โซนราชพฤกษ์ - ชัยพฤกษ์ 
Find Oneself ตัวตนของคุณ...เป็นแบบไหน? มาค้นหาตัวเองในแบบของคุณ กับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวทันสมัยอย่างมีดีไซน์ที่ โครงการ "ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์" บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 450 ล้านบาท พบกับบ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ตอบโจทย์พร้อมฟังก์ชันการใช้งานรองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ มอบความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพ เพียง 112 ครอบครัวเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท*
เลือกบ้านตามไลฟ์สไตล์ความชอบที่เรากำหนดเองได้ บ้านรุ่นใหม่ Modern Style รูปแบบใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างลงตัวตอบรับทุกความต้องการ พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น นวัตกรรมใหม่ หน้ากว้าง 5 และ 6.25 ม. พื้นที่ใช้สอย 126 และ 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมกับพื้นที่อเนกประสงค์ บริเวณชั้น 2 เพิ่มช่องแสงสว่าง Skylight และพื้นที่นั่งเล่นและส่วนทานอาหารขนาดใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อไปยังสวนหลังบ้านให้ความเป็นส่วนตัว รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงานและเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security ทุกหลัง
ตอบโจทย์การพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ พื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะ และสโมสร มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass
ทำเลศักยภาพที่โดดเด่นบนถนนราชพฤกษ์ ศูนย์กลางเชื่อมต่อทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย เข้า - ออกหลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนราชพฤกษ์ ถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนบางกรวย - ไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์แหล่งช้อป - ชิม- ชิล อาทิ เซ็นทรัล เวสต์เกตเดอะคริสตัล ปตท. ชัยพฤกษ์ ชิค รีพับบลิค ราชพฤกษ์ โฮมโปร ชัยพฤกษ์  ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ รพ.ชลลดา รพ.บางบัวทอง รร.นานาชาติเด่นหล้า รพ.สารสาสน์วิเทศบางบัวทอง  เป็นต้น
มาค้นหาตัวเองในแบบของคุณ สำหรับทุกการเริ่มต้นของครอบครัว กับโครงการ "ศุภาลัย เบลล่า ชัยพฤกษ์" เชิญแวะชมโครงการและเลือกจองแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษ เปิดจองครั้งแรก 11 มิ.ย. นี้ ณ Sales Gallery
ลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษสุดก่อนใคร https://bit.ly/3a9zbHf และเมื่อจองรับบัตรกำนัลทองคำมูลค่า 30,000 บาท
เดินทางสะดวกมายังโครงการ https://goo.gl/maps/BU3L58SaMKU23i5D6 อีกทั้งสามารถติดตามอัปเดต โครงการเปิดใหม่ โปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ได้ที่ www.supalai.com/applications/ หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720   

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหาปี 2022 ข่าวศุภาลัยปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)