x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย รุกตลาดบ้านเดี่ยวสุดหรูแบรนด์ใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121" เปิดรอบ Soft Opening 6 - 7 พ.ย. นี้

ข่าว icon 1 พ.ย. 64 icon 1,404
บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชูรี่ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด "เอเลแกนซ์" มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ประเดิมโครงการแรก ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121  อวดโชว์แบบบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ บนทำเลศักยภาพถนนบรมราชชนนี ราคาเริ่มต้น 20 - 30 ล้านบาท Soft Opening 6 - 7 พ.ย. นี้
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 มีสัญญาณฟื้นตัวที่ดีขึ้น จากการที่ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ในประเทศและเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เป็นต้นมา ด้านธนาคารแห่งประเทศไทยออกประกาศมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือ LTV เป็นแรงกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งตลอดทั้งปียอดขายโครงการแนวราบของบริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีความมั่นใจเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด "เอเลแกนซ์" ปักหมุดทำเลแรกบนถนนบรมราชชนนี มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 เป็นโครงการบ้านหรูหราเหนือระดับด้วยแนวคิด Timeless Living Archetype ต้นแบบชีวิตเหนือกาลเวลาพร้อมให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของบ้านดีไซน์ใหม่ จากสถาปัตยกรรมแบบ Modern Colonial ผสมผสานกับแนวคิดของการใช้ชีวิตจริง บนพื้นที่โครงการ 34 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 86 แปลง
สำหรับทุกรายละเอียดของโครงการศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบ ให้บ้านเป็นเสมือนสถานที่พักผ่อนที่แท้จริง กับสุนทรียภาพในสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและคลาสสิค มีการจัดส่วนของบ้านให้มีห้องที่กว้างและปลอดโปร่งด้วยเพดานสูง เน้นความสมดุล (Symmetrical Balance) เล่นระดับของฝ้าเพดานเพื่อเพิ่มมิติของห้อง ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและสง่างาม อบอุ่นและหรูหราอย่างแท้จริง
การออกแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชูรี่ด้วยแบบบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น บนที่ดินขนาด 100 ตร.วา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 20 - 30 ล้านบาท โดยมี 3 แบบบ้านให้เลือกสรร คือ ศุภศิรินทร์ พื้นที่ 480 ตร.ม. 4 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ศุภจรินทร์ พื้นที่ 399 ตร.ม. 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 2 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
และ ศุภศรัณย์ พื้นที่ 380 ตร.ม. 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 3 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ โดยทุกแบบบ้านยังมีห้องอเนกประสงค์เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้ใช้เวลาร่วมกัน และทั้ง 3 แบบบ้านยังได้รับประกาศเกียรติคุณรับรองฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ผ่านการประเมินเกณฑ์ประสิทธิภาพพลังงานในโครงการบ้านเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
อีกทั้งเติมเต็มทุกความสะดวกสบายอีกระดับภายในโครงการด้วยคลับเฮ้าส์ และพื้นที่สีเขียวในสวนสาธารณะขนาด 1 ไร่ พร้อมทัศนียภาพภายในโครงการที่สวยงามโปร่งตาด้วยระบบเดินสายไฟใต้ดิน ทางเข้าออกระบบบลูทูธ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ
 
โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพบนถนนบรมราชชนนี เดินทางสะดวกเพียง 6 นาทีจากทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และ 12 นาทีจากทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายา โลตัส ศาลายา Foodland Brio Mall อีกทั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี 
 
ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสำเร็จเหนือทุกกาลเวลาได้แล้วที่โครงการ ศุภาลัย  เอเลแกนซ์  บรมราชชนนี 121 โดยบริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อเสริมความมั่นใจ ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เริ่มเปิดรอบ Soft Opening 6 - 7 พ.ย. นี้
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1720 หรือ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เปิดจองบ้าน ข่าวบ้านศุภาลัย 2021 ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2021 Pre-Sales บ้าน

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)