x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด มอบแคมเปญ Flash Deal !! ราคาสุดพิเศษเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท

ข่าว icon 21 พ.ค. 64 icon 1,822

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มอบแคมเปญ Flash Deal!! มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองโครงการศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ตอบโจทย์ชีวิตในเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ ในราคาสุดพิเศษเริ่มเพียง 3.39 ล้านบาท (จำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ (เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม นี้เท่านั้น

"ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด" ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบและสามารถเปลี่ยนพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์ สะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่ชื่นชอบการแสวงหาข้อมูลเปรียบเทียบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตนเองได้อย่างลงตัว ชูคอนเซ็ปต์ "สวิทช์ชีวิตให้สนุกทุกวัน ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์" บนพื้นที่ 9 ไร่ มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท อีกทั้งภายในโครงการยังมีนวัตกรรมเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของที่พักอาศัยในปัจจุบัน เหนือกว่าด้วยระบบ Home Automation พร้อมวัสดุประหยัดพลังงาน


ต่อติดชีวิตเมืองกับทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะและทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกแวดล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, บิ๊กซี, โรบินสัน ศรีสมาน, อิมแพ็ค เมืองทองธานี, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อเสริมความมั่นใจ ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

ขอเชิญทุกท่านที่สนใจโครงการคุณภาพ "ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด" เยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษ ณ Sales Gallery
สอบถามข้อมูลโทร.1720 และ Facebook : Supalai Society หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัย 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)