x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบกับ “The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์” บ้านหายใจได้ ที่ใส่ใจทุก Generation

icon 10 มิ.ย. 67 icon 20,318
เตรียมพบกับ “The Galeria พระราม 5 - นครอินทร์”  บ้านหายใจได้ ที่ใส่ใจทุก Generation
จะดีแค่ไหนถ้าได้อยู่ในบ้านที่ "หายใจได้" คุณก็สามารถสัมผัสความพิเศษนี้ได้ด้วยตัวเองที่ เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์ (The Galeria Rama5 - Nakorn In)  บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดบนทำเลศักยภาพใจกลางพระราม 5 จาก TEKA REAL ESTATE  ราคา 6.99-13 ล้านบาท* 

🏠 การออกแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุก Generation

เดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์ (The Galeria Rama5 - Nakorn In) โครงการที่จะเติมเต็มทุกด้านของชีวิตคุณ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ทุกแบบบ้านสะท้อนถึงความใส่ใจ ฟังก์ชันและการออกแบบ ทุกมุมมองถูกสร้าง ด้วยความพิถีพิถัน พร้อมฟังก์ชันที่ถูกเตรียมมาให้ใช้งานได้ทุก Generation ได้อย่างลงตัว เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบของทุกครอบครัว
โครงการมีพื้นที่ขนาด 12-0-55.5 ไร่ สังคมคุณภาพ ที่สุดของความเป็นส่วนตัว เพียง 65 ยูนิต รูปแบบบ้านของเดอะ แกเลอเรีย พระราม 5-นครอินทร์ เป็นรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น ต่างสไตล์ไม่จำเจ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 161-242 ตร.ม. และขนาดที่ดินเริ่มตั้งแต่ 35-50 ตร.วา ขนาดบ้านใหญ่ที่สุดคือ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 พื้นที่พักผ่อนชั้นบน ตัวบ้านรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger  
ตัวอย่างรูปแบบบ้านแฝด
 
บ้านแฝด 3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ(ห้องน้ำในตัวทุกห้อง) พร้อมครัวในและครัวไทย พร้อมติดตั้งเคาเตอร์ครัวให้ พื้นที่ใช้สอย 161-202 ตร.ม. 35-47 ตรว. 

✅"นวัตกรรม" ที่ช่วยยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยภายในบ้านแบบ magnatic และใส่ใจกับการดูแลอากาศในบ้านคุณด้วยระบบ Air Flow  นวัตกรรมที่ทำให้บ้านหายใจได้ ที่จะช่วยหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ทำให้บ้านได้รับอากาศใหม่ในทุกวันโดย ไม่ร้อนอบอ้าว 

✨ส่วนกลางที่ใส่ใจในทุกการออกแบบ

The Galeria Rama5 - Nakorn In มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่เป็นมิตรต่อผมและผิว แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ฟิตเนส อุปกรณ์ครบ เปิดรับวิวสวนสวยและวิวสระว่ายน้ำแบบ panorama ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่นที่ออกแบบพิเศษเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ Co-working ที่พร้อมให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆได้ทุกวัน

📍โครงการทำเลดีใจกลางพระราม 5

The Galeria พระราม 5-นครอินทร์ ตั้งอยู่บนถ.บางไผ่พัฒนา ในซอยบางไผ่พัฒนา-แยกวัดตึก ใกล้ถนนนครอินทร์ 700 ม. เข้าออกเมืองสะดวก ใกล้ Central WestVille เพียง 10 นาที เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 
 
📍แผนที่โครงการ : https://maps.app.goo.gl/uZDfk8fCJJTiP5Xm9
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด แกเลอเรีย Galeria พระราม5 นครอินทร์ ArtOfLiving TEKA REALESTATE
Property Guru
เขียนโดย ภิณญา ฤกษ์ฉวี Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)