x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัปเดตทาวน์โฮมใหม่ 2567 ราคาไม่เกิน 2 ล้าน เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก!

icon 13 มิ.ย. 67 icon 36,506
อัปเดตทาวน์โฮมใหม่ 2567 ราคาไม่เกิน 2 ล้าน เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก!
เคยเป็นกันมั้ยคะ จะหาบ้านหรือทาวน์โฮมสักหลังแต่ละทีก็เครียดกับราคาเหลือเกิน โดยเฉพาะในยุคนี้ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหาบ้านในราคาดีแต่สามารถทำให้เราอยู่ได้แบบสบายๆ แต่ก็ไม่เสมอไปค่ะ เพราะทางเช็คราคาเช็คมาแล้วว่าจะมีโครงการทาวน์โฮมอะไรบ้างที่ราคาเป็นมิตรกับเรา เพราะบทความนี้เราจะพามาดู ทาวน์โฮมใหม่ 2567 ราคาไม่เกิน 2 ล้าน จะมีโครงการไหนที่มัดใจทุกคนได้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ
1. ไอดิลล์ มาบโป่ง
เปิดตัวด้วยโครงการแรกกับทาวน์โฮมชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่น ไอดิลล์ มาบโป่ง (Idyl Map Pong) จาก เอ็ม ที เอส พัฒนาสินทรัพย์ ทาวน์โฮมที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยพื้นที่ที่ออกแบบอย่างเข้าใจ ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ความสะดวกที่ครบครัน เดินทางสะดวกเข้าสู่นิคมอมตะนคร ชลบุรี และแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมพื้นที่สวนส่วนกลาง เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ
ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 062-493-6363 หรือ https://www.idylhome.com
2. พลีโน่ ทาวน์ รังสิตคลอง 4 - วงแหวน
บริษัทชั้นนำแต่ราคาไม่แพงเสมอไป จาก เอพี ไทยแลนด์ ทาวน์โฮมและบ้านแฝด พลีโน่ ทาวน์ รังสิตคลอง 4 - วงแหวน (Pleno Town Rangsit Klong 4 - Wongwaen) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เดินทางง่ายเชื่อมต่อกับถนนคลองหลวงและถนนรังสิต-นครนายก รวมทั้งไลฟ์สไตล์อีกหลายที่ ตามมาด้วยกับสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ
ราคาเริ่มต้น 1.79-2.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ https://www.apthai.com
3. ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน - รังสิต คลอง 4
ทาวน์โฮมสไตล์ใหม่ ใหญ่ทุกฟังก์ชัน จาก กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน - รังสิต คลอง 4 (I Leaf Proud Wongwaen - Rangsit Klong 4) ทาวน์โฮม บนทำเลรังสิต คลอง 4 ฟังก์ชันบ้านจัดเต็ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง โครงการตั้งอยู่ใกล้ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจรังสิต คลอง 4 และทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ
ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 034-867-118 หรือ www.kd.co.th/
4. ซิตี้เซนส์ พระราม 2 - มหาชัย
บริษัทปริญสิริก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร เปิดโครงการทาวน์โฮมดีไซน์พิเศษแห่งใหม่ บนทำเล "มหาชัย" ซิตี้เซนส์ พระราม 2-มหาชัย (Citysense Rama 2 - Mahachai) ภายใต้คอนเซ็ปต์ OXYGEN COMMUNITY ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย พร้อมส่วนกลางสุดอลังการ และวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีขีดจำกัด
ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1753 หรือ https://www.prinsiri.com/
5. เดอะคัลเลอร์ส มินิมอล วงแหวน - ลำลูกกา
พบกับทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์มินิมอล จาก อารียา พร็อพเพอร์ตี้ ที่ เดอะคัลเลอร์ส มินิมอล วงแหวน - ลำลูกกา (The Colors Minimal Wongwaen - Lamlukka) กับคอนเซ็ปต์ EVERYDAY MINIMAL MOMENT FOR THE COLORFUL LIFE จุดเริ่มต้นของทุกมินิมอลโมเมนต์ เพื่อทุกคนในครอบครัว ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้โปร่งโล่ง ผสานบานหน้าต่างรอบทิศทางที่ดึงแสงธรรมชาติเข้าบ้าน เพิ่มเฉดสีโทนอุ่นละมุน พร้อมสวนสีเขียวรอบโครงการ
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1797 หรือ https://areeya.co.th
6. ไลโอ 2 วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า (พระราม 5)
ต่อด้วยโครงการที่มาจากบริษัทชั้นนำ จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กับ ไลโอ 2 วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) (Lio 2 Wongwaen-Pinklao (Rama 5)) ทาวน์โฮมโครงการใหม่สไตล์ French Colonial ผสมผสานความ Luxury ได้อย่างลงตัว ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยด้วยการจัดสรรพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม ทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com
7. ไลโอ รังสิต-บางพูน2
อีกหนึ่งโครงการจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ French Colonial Style กับ ไลโอ รังสิต-บางพูน2 (Lio Rangsit - Bangpoon 2) ที่ทางโครงการเคลมมาแล้วว่าพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้อยู่อาศัย และมอบความคล่องตัวมากขึ้นด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายเชื่อมต่อหลายทาง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการที่มีมาให้แบบครบครัน
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com 
8. ไลโอ ติวานนท์ - รังสิต
และโครงการสุดท้ายจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่จัดเต็มกับทาวน์โฮมราคามัดใจทุกคน พบกับ ไลโอ ติวานนท์ - รังสิต (Lio Tiwanon - Rangsit) ทาวน์โฮมดีไซน์ French Colonial Style ที่ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นทีใช้งานได้จริง ด้วยทำเลศักยภาพบนทำเลติวานนท์ เดินทางสะดวก ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้นิคมบางกะดี ทาวน์โฮมที่มากับ 4 ห้องนอนและ 2 ที่จอดรถ 
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1778 https://www.lalinproperty.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮมใกล้ทางด่วน ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า ทาวน์โฮมใหม่ ทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)