x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ บ้าน/ทาวน์โฮม "แสนสิริ" ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด

icon 16 พ.ค. 67 icon 16,560
10 อันดับ บ้าน/ทาวน์โฮม "แสนสิริ" ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด
การหาที่พักอาศัยในเมืองนั้นสำคัญ แต่การเดินทางก็สำคัญไม่แพ้กันเลย โดยเฉพาะในปัจจุบันรถไฟฟ้าแต่ละสีก็ขยับขยายออกไปทั่วกรุงเทพและปริมณฑลมากขึ้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและการเดินทางของผู้คน แต่ถ้าหากเราเลือกบ้านที่ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อได้เลยว่าจะสามารถประหยัดทั้งแรงทั้งเวลาไปได้เยอะเลย โดย "แสนสิริ" บริษัทผู้นำด้านอสังหาฯ ได้เปิดตัวบ้านและทาวน์โฮมที่ใกล้รถไฟฟ้าออกมาหลายโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนในเมือง ซึ่งในวันนี้ทางเช็คราคาจะขอพามาดูโครงการบ้าน/ทาวน์โฮมของแสนสิริที่ใกล้กับรถไฟฟ้าทั้ง 10 อันดับ จะมีโครงการไหนบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

เอลซ์ รามอินทรา 34 บ้านเดี่ยว 2 ชั้นโครงการใหม่จาก แสนสิริ Exclusive Residence เพียง 5 ยูนิต ดีไซน์เหนือระดับในสไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่าย แต่ยังคงมีความโดดเด่นและความร่วมสมัยในทุกรายละเอียด และนับเป็น Timeless Design ที่จะอยู่เหนือกาลเวลา ราคาเริ่มต้น 40-50 ล้านบาท

ดู บ้าน/ทาวน์โฮม แสนสิริ ใกล้รถไฟฟ้าทั้งหมด

เศรษฐสิริ ดอนเมือง

ใกล้รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดง สถานีดอนเมือง ประมาณ 950 กม.

บ้านสไตล์ Georgian แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในยุค British Georgian ที่เรียบง่าย และสง่างามในขณะเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศเป็นส่วนตัว สะดวกสบายทุกการใช้ชีวิตบนทำเลดอนเมือง เดินทางง่าย สะดวก ใกล้สนามบินดอนเมือง รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานี ดอนเมือง ราคาเริ่มต้น 20-40 ล้านบาท

บูก้าน กรุงเทพกรีฑา

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีคลองบ้านม้า ประมาณ 2 กม.

บ้านเดี่ยว Luxury Home for Young Successors ใช้ชีวิตให้ "สุด" ในทุกแบบที่ต้องการ ด้วยบ้านที่ดีไซน์จากความเข้าใจ ถึงไลฟ์สไตล์ของคุณที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร บนทำเลที่พร้อมให้คุณเริ่มต้นชีวิตอย่างสะดวกสบายที่สุด ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีคลองบ้านม้า ตลอดจนการเดินทางที่เชื่อมสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย ราคาเริ่มต้น 38-70 ล้านบาท

สราญสิริ เวสต์เกต

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ประมาณ 2.2 กม.

สราญสิริ เวสต์เกต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายใต้แนวคิด Modern Farmhouse เป็น 1 โครงการ ภายใน "เวสต์เกต คอมมูนิตี้" ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ใกล้ทางด่วน และแหล่งไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้น 8-12 ล้านบาท

อณาสิริ เวสต์เกต

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ประมาณ 2.2 กม.

อณาสิริ เวสต์เกต บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พบความสุขใจกลางธรรมชาติที่สมดุลได้ทุกวัน บ้านที่ออกแบบเพื่อรองรับการขยับขยายได้ และเป็น 1 โครงการ ภายใน "เวสต์เกต คอมมูนิตี้" พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย โครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

สราญสิริ ศรีนครินทร์ - แพรกษา

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีแพรกษา ประมาณ 2.3 กม.

สราญสิริ บ้านเดี่ยวจาก แสนสิริ สไตล์ Modern Farmhouse อบอุ่น มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ผสานกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างบรรยากาศโปร่งสบาย และเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์ จากแสนสิริ "Phraeksa Community" สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลโครงการใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแพรกษา ราคาเริ่มต้น 6.99-12 ล้านบาท

อณาสิริ ศรีนครินทร์ - แพรกษา

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีแพรกษา ประมาณ 2.3 กม.

อณาสิริ ศรีนครินทร์ - แพรกษา สีสันของความพอดี ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ครั้งแรกบนทำเลใหม่ กับบ้านแฝดและทาวน์โฮม ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสีสันในบ้านที่พอดีกับทุกไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ห่างจากโครงการประมาณ 2.3 กิโลเมตร ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

บูก้าน พระราม 9 - เหม่งจ๋าย

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม ประมาณ 4.5 กม.

บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ เป็นบ้านเดี่ยวหนึ่งใน Sansiri Luxury Collection ออกแบบด้วยดีไซน์ Modern Organic Architecture เน้นความโค้งมน บนทำเลศักยภาพ New CBD พระราม 9 เชื่อมต่อทุกการเดินทางโดยใช้เวลาเพียง 10 – 25 นาทีเท่านั้น ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน สถานี ศูนย์วัฒนธรรม ราคาเริ่มต้น 70-180 ล้านบาท

สราญสิริ รามคำแหง

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานี ราษฎร์พัฒนา ประมาณ 5 กม.

สราญสิริ รามคำแหง บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Farmhouse ที่มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ล่าสุด เพิ่มพื้นที่ความสุขให้คุณมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น รายล้อมด้วยธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม เดินทางสะดวกใน ราคาเริ่มต้น 7-12 ล้านบาท

อณาสิริ รามคำแหง

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีราษฎร์พัฒนา ประมาณ 5 กม.

บ้านแฝดและทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่จากแสนสิริ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บนทำเลแห่งอนาคต รามคำแหง-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เพียง 10 นาที ถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วยให้การเดินทางสะดวกเชื่อมต่อเมืองรวดเร็ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านครบครัน ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าทุกสาย รวมถึงสายที่อยู่ในแผนการดำเนินการปัจจุบัน 2. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าแต่ละสถานี ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นโดยใช้ Google Map และข้อมูลโดยตรงจากโครงการ อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง 3. ราคาโครงการบ้านและทาวน์โฮมที่ระบุในบทความ เป็นราคาปัจจุบันที่อัปเดตทางเว็บไซต์ของโครงการ อัปเดต ณ วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 อย่างไรก็ตาม ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 4. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 5. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ พฤษภาคม 2567
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า โครงการบ้านแสนสิริ บ้านใกล้รถไฟฟ้า แสนสิริใกล้รถไฟฟ้า บ้านแสนสิริ
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)