x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านเดี่ยว / บ้านแฝด ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง

icon 11 มิ.ย. 67 icon 187,945
10 อันดับบ้านเดี่ยว / บ้านแฝด ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง
นับเป็นเรื่องยากสำหรับการหาบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝดที่มีราคาเป็นมิตรในปัจจุบัน เพราะด้วยการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจหรืออัตราค่าเงินต่างๆ ทำให้การซื้อบ้านสักหลังก็ต้องมีหนักใจกันบ้าง แต่ก็ไม่เสมอไปเพราะก็ยังมีอีกหลายโครงการที่ราคาเป็นมิตร อีกทั้งแบบบ้านก็ยังสวยและน่าอยู่ไม่แพ้กันกับบ้านราคาสูงเลย บอกได้เลยว่านับตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ค่ายดังหลายค่ายที่เปิดตัวบ้านโครงการใหม่ๆ มาในราคาที่เป็นมิตร เพื่อตอบสนองความต้องการให้แก่เราได้เป็นอย่างดี และในบทความนี้ เราจะพาไปดู "10 อันดับบ้านเดี่ยว / บ้านแฝด ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง" จะมีค่ายไหนราคาไหนที่โดนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และ ทาวน์โฮม 1-2 ชั้น กับแนวคิดโครงการ "The happiness of a perfect life ความสุขของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ...คุณเลือกเองได้" การออกแบบที่คำนึงถึงความสุขของผู้อยู่อาศัย มีความทันสมัยตอบโจทย์ทุก Life style บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร มี 3-4 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน

ดูบ้านโครงการใหม่ ศุภาลัย ทุกโครงการ

FRASERS - โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์

เริ่มต้น 1.69 - 4.59 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมทำเลบนพื้นที่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา บ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรูอลังการ รองรับไลฟ์สไตล์ บ้านย่านนิคม ติดถนนใหญ่เชื่อมต่อการเดินทางได้สะดวก และใกล้กับโรบินสัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ดูบ้านโครงการใหม่ FRASERS ทุกโครงการ

SC ASSET - เพฟ มอเตอร์เวย์ - ฉะเชิงเทรา

เริ่มต้น 2.59-4 ล้านบาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น รูปแบบใหม่ พักผ่อนกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนทำเลศักยภาพ เดินทางเพียง 3 นาที จากทางด่วนฯ เชื่อมต่อถนนหลักได้หลายเส้นทาง ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass และ กล้องCCTV พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้านทั้งหลัง

ดู บ้านโครงการใหม่ SC Asset ทุกโครงการ

LALIN - แลนซีโอ คริป เพชรเกษม - ไร่ขิง

เริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว/บ้านแฝดหรูดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การใช้ชีวิต เติมความสุขในสังคม Elite กับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมคลับเฮ้าส์ เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อ ถ.เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย5-บรมราชชนนี ทำเลดีสุด ใกล้ Central ศาลายา, Big C อ้อมใหญ่, ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีสาย4)

ดูบ้านโครงการใหม่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

PRUKSA - เดอะ แพลนท์ รังสิต-คลอง 5

เริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว บ้านแฝด กว้างกว่า ใหญ่กว่า มีพื้นที่เหลือสำหรับต่อเติมได้อีกในอนาคต เชื่อมต่อทุกจุดหมาย ด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 2 สาย เชื่อมต่อทุกจุดหมายใกล้ถนนลำลูกกา เติมเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวก พร้อมเป็นบ้านที่รองรับการขยายของครับครัวและเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

ดูบ้านโครงการใหม่ พฤกษา เรียลเอสเตท ทุกโครงการ

SANSIRI - คณาสิริ บางนา

เริ่มต้น 3.59-6 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Contemporary ที่ตอบโจทย์ความสุขของทุกขนาดครอบครัว กับบ้านในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์คุณภาพการใช้ชีวิตรอบด้าน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และการคมนาคมสาธารณะ

ดูบ้านโครงการใหม่ แสนสิริ ทุกโครงการ

AP - โมเดน ประชาอุทิศ 90

เริ่มต้น 3.59-7.99 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านซีรีส์ใหม่ JAPANESE STYLE ภายใต้แนวคิด "WHERE YOUR MODERN LIVING MEETS TIMELESS AESTHETIC" ใช้ชีวิตอย่างไม่สะดุดด้วยพื้นที่ที่รองรับการขยายของครอบครัว บ้าน Minimal design & Style เรียบง่ายแต่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัว เดินทางเชื่อมต่อตัวเมืองได้สะดวก

ดูบ้านโครงการใหม่ AP ทุกโครงการ

AREEYA - อารียา โคโม่ บางบัวทอง 340

เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

บ้านราชพฤกษ์ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถและ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมพื้นที่ส่วนครัวไทย เพิ่มความสุขด้วย Pantry ขนาดใหญ่ สำหรับการเตรียมอาหาร การออกแบบบ้าน BLISSFULLY DESIGN มีดีไซน์ที่โดดเด่น เพียง 15 นาที จากเซนทรัลเวสต์เกต

ดูบ้านโครงการใหม่ อารียา พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

PROPERTY PERFECT - โมดิ วิลล่า ราชพฤกษ์ตัดใหม่

เริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศยุโรป กับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เติมความสุขด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศ Windmill รายล้อมด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษ ใกล้ทางด่วนพิเศษอุดรรัถยา ทางด่วนศรีสมาน และศูนย์การค้าชั้นนำ

ดูบ้านโครงการใหม่ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทุกโครงการ

LAND AND HOUSE - อินนิซิโอ บางนา

เริ่มต้น 3.99-5.99ล้านบาท

บ้านแฝดสไตล์ Minimal ลงตัวทุกสัดส่วน ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้ชีวิตแบบใหม่ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง สะดวกทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใกล้ทางด่วนเพียง 7 กม.

ดูบ้านโครงการใหม่ Land&House ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น โดยประมาณของแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ  2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังมีขายอยู่และค่อนข้างใหม่ ณ ช่วงเวลาประมาณปี 2565-5567 3.บ้านที่นำมาจัดลำดับเป็นโครงการที่มีทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด  4.ข้อมูลที่ระบุข้างต้นอ้างอิงจากทางโครงการและอัพเดตในเดือนมิถุนายน 2567 ดังนั้น ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับบ้านเดี่ยว บ้านราคาถูก โปรโมชั่นบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)