x
icon-filter ค้นหาเงินฝากประจำ
product filter
product filter
product filter
product filter

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ สำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ที่มีการลงทุนในหุ้นกู้-ธนาคารยูโอบี (UOB)

ข้อมูล ณ วันที่ 16 ก.ค. 67 25,994

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ สำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ที่มีการลงทุนในหุ้นกู้-ธนาคารยูโอบี (UOB)

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ สำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ที่มีการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง

รายละเอียดบัญชี
 สถาบันทางการเงิน
 ชื่อบัญชี
บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ สำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ที่มีการลงทุนในหุ้นกู้
 ลักษณะบัญชี
ไม่ต้องฝากทุกเดือน
 ผู้มีสิทธิ์ฝากและคุณสมบัติ
 เปิดบัญชีขั้นต่ำ
5000.00 บาท
 ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
6 เดือน
 ประเภทอัตราดอกเบี้ย
แบบอัตราคงที่
 อัตราดอกเบี้ย
ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
6 เดือน ตั้งแต่ 1,000,000 ถึง 25,000,000 2.200 % - - - -
 หมายเหตุ
อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
 เงื่อนไขสำคัญ
  1. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking
  2. รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 2.20% ต่อปี ระยะเวลา 6 เดือน สำหรับสมาชิกปัจจุบันและสมาชิกใหม่ UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ("ลูกค้า") โดยจะรับอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวเมื่อลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง (FX-Linked note หรือ FX-Protected Bull/Bare note หรือ SET50-Protected Bull note) และฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากประจำ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 67 - 30 ก.ย. 67 ("ระยะเวลาส่งเสริมการขาย") โดยจำนวนเงินลงทุนและจำนวนเงินฝากประจำ 6 เดือน ต้องลงทุนจำนวนเงินที่เท่ากัน และชื่อบัญชีของการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงและชื่อบัญชีเงินฝากประจำต้องเป็นชื่อบุคคลเดียวกัน (ตัวอย่าง เมื่อลูกค้าลงทุนใน FX-Protected Bull/Bear note 5,000,000 บาท ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 2.20% ต่อปี ระยะเวลา 6 เดือน เมื่อลูกค้าฝากเงินจำนวนเทียบเท่ากับการลงทุน 5,000,000 บาท)
  3. ลูกค้าสามารถฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากประจำ โดยเปิดบัญชีเงินฝากใหม่กับธนาคาร หรือจะฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากเดิมที่ลูกค้ามีอยู่กับธนาคารก็ได้ โดยเงินฝากประจำในรายการนี้ ต้องเป็นเงินฝากก้อนใหม่เท่านั้น

  4. บัญชีเงินฝากประจำดังกล่าว สามารถนับรวมในยอดบัญชีเงินฝากในการสมัครสมาชิกใหม่ UOB Privilege Reserve หรือ UOB Privilege Banking หรือ UOB Wealth Banking ได้

  5. การทำรายการฝากเงิน สำหรับเงินฝากประจำด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ต้องทำภายในระยะเวลาส่งเสริมการขายและภายใน 7 วันนับจากวันที่มีการทำรายการ และลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง โดยแนบสำเนาทำรายการซื้อไว้กับสลิปทำรายการฝากเงิน

  6. ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน กรุณาศึกษาหนังสือชี้ชวนส่วนสรุปข้อมูลสำคัญ (Fund Fact Sheet) ก่อนทำการลงทุน

  7.  อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.40% ต่อปี จากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไป 6 เดือน

  8. กรณีลูกค้าเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ และรายการส่งเสริมการตลาดรายการอื่นๆ ในห้วงเวลาเดียวกัน ต้องได้รับของสมนาคุณรวมทั้งหมดไม่เกิน 0.2% ของมูลค่าการลงทุนของผู้ซื้อแต่ละราย

  9. อัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นจะเป็นมูลค่าไม่เกิน 0.2% ของยอดเงินฝากและเงินลงทุนรวมทั้งหมด 

  10. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถนำไปนับรวมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้ และไม่สามารถแลกรับเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้

  11. หากยอดเงินฝากในแต่ละครั้งเกินจำนวนที่กำหนดไว้ตามตารางข้างต้น ยอดเงินฝากทั้งจำนวนที่ฝากพร้อมกันในครั้งดังกล่าวจะไม่ได้รับดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ

  12. เมื่อถึงวันครบกำหนดและลูกค้าไม่มำติดต่อ ระบบจะฝากต่อโดยคำนวณเป็นดอกเบี้ยทบต้น
    - กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด และระยะเวลาฝากน้อยกว่า 6 เดือน จะไม่มีการจ่ายดอกเบี้ย
    - กรณีถอนเงินก่อนครบกำหนด และระยะเวลาฝากมากกว่าหรือเท่ากับ 6 เดือน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ ณ ขณะนั้นพร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย

  13. หากครบกำหนดระยะเวลาฝากเงินแล้ว และลูกค้าไม่ได้มำถอนคืน หรือแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงประเภทเงินฝาก ให้ถือว่าลูกค้าตกลงฝากเงินต่อตามระยะเวลาเดิม และตามประเภทเงินฝากประจำนั้น โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราที่ธนาคารประกาศ ณ ขณะที่ธนาคารดำเนินการรับฝากต่อ

  14. หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขอื่นของบัญชีเงินฝากประจำ รวมถึงหลักเกณฑ์การจ่ายดอกเบี้ย กรณีฝากเงินไม่ครบตามกำหนดระยะเวลาฝากเงิน ให้เป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขบัญชีเงินฝากประจำ

  15. เงินฝากนี้ได้รับความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กำหนดไว้ในกฎหมำย

 การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
 ช่วงที่เปิดรับฝาก
ตั้งแต่ 1 ก.ค. 67
 สอบถามเพิ่มเติม
Tel. 0 2285 1555
 คำแนะนำการใช้ข้อมูล
  1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
  2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
 update ณ วันที่
16 ก.ค. 67

เปรียบเทียบเงินฝากประจำ

ดูทั้งหมด


ดีล / โปรโมชั่นอื่นๆ

ดูทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)